Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไอยู (IU) เผยความรู้สึก หลังได้ร่วมเล่นในรายการวาไรตี้วันอาทิตย์ ‘Heroes’ (2011-01-18)

ไอยู (IU) ที่นอกจากจะเป็นนักร้อง นักแสดงแล้ว เธอยังมีผลงานรายการวาไรตี้ SBS ‘Good Sunday – Heroes’ ในนามของสมาชิกประจำรายการด้วยเช่นกัน โดยเมื่อวันที่ 15 มกราคมที่ผ่านมา เธอได้ให้สัมภาษณ์กับสถานี SBS เกี่ยวกับเรื่องราวในรายการ ‘Heroes’


ไอยู ถูกถามว่า “‘Heroes’ ต้องถ่ายทำนอกสถานที่ถึงสองวัน คุณไม่รู้สึกว่าลำบากบ้างเหรอ” ไอยู ตอบ “ค่ะแน่นอนว่าการถ่ายทำนอกสถานที่มันทำอะไรที่เหนื่อยมากพอสมควร แต่ว่าถ้าไม่นับเรื่องไม่ค่อยได้นอนแล้วมันก็สนุกดีค่ะ ถึงแม้การถ่ายทำจะเริ่มขึ้นหลังจากนอนเพียงแค่ 2~3 ชั่วโมง แต่ว่าการที่ฉันได้สนิทกับทุกคนมันทำให้ฉันชอบบรรยากาศแบบนี้ค่ะ” เธอกล่าว


เมื่อถูกถามว่าเธอสนิทกับใครมากที่สุด ไอยูตอบ “ทุกคนดูแลกันเพราะว่าพวกเราสนิทกันหมดค่ะ โดยเฉพาะคุณยูอินนาเราใจตรงกันมันทำให้ฉันสนิทมากเป็นพิเศษค่ะ พี่ชินบงซอนกับจียอนก็ดูแลฉันดีมากเลยค่ะ” เธอกล่าวต่อ “เวลารายการออกอากาศทุกคนจะมานั่งอยู่ที่หน้าจอแล้วให้คำแนะนำกันค่ะ พี่บงซอนบอกว่า ‘ก็แค่พยายามทำให้ดีที่สุด’ พี่เขาให้กำลังใจฉันตลอดเลยค่ะ” เธอกล่าว


ไอยู กล่าวต่อ “ยิ่งฉันสนิทกับพี่ๆ ‘Heroes’ มากขึ้นเท่าไหร่มันทำให้ฉันร่วมเล่นในรายการนี้ได้สนุกมากขึ้นเท่านั้นค่ะ” เสริม “การที่ฉันสนุกไปพร้อมๆกับรายการ ‘Heroes’ มันก็ทำให้ฉันรู้ว่าฉันก็สามารถปรากฏตัวในรายการทีวีได้เหมือนกัน ฉันรู้สึกขอบคุณรายการนี้มากจริงๆที่ทำให้ฉันมีความมั่นใจเพิ่มขึ้นค่ะ” เธอกล่าว


เธอกล่าวปิดท้าย “ขอบคุณแฟนคลับที่ช่วยติดตามพวกเราตลอดทุกวันอาทิตย์ค่ะ รูปแบบรายการจะเป็นเรื่องของบรรดาหญิงสาวคนบันเทิงอย่างตรงไปตรงมาที่ไร้การปรุงแต่ง พวกเราอยากให้ทุกคนสนุกกันมากๆดังนั้นช่วยสนับสนุน ‘Heroes’ ด้วยนะคะ” เธอกล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top