Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทรูมิวสิค ระเบิดความมันส์เต็มพิกัดกับคอนเสิร์ต True Music Presents “Super Junior The 3rd Asia Tour Super Show 3” (2011-01-17)

16 มกราคม 2554: เวลาแห่งความสนุกที่ชาวเอลฟ์รอคอยได้เริ่มขึ้นกับ True Music Presents “Super Junior The 3rd Asia Tour Super Show 3” คอนเสิร์ตเริ่มขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 18.00น. หนุ่มๆ ซูเปอร์จูเนียร์เปิดตัวด้วยชุดสีขาว เท่ สะอาดตามาในเพลง “SORRY, SORRY” (Concert Remix) เรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาผู้ชมทั้งฮอลล์ได้อย่างถล่มทลาย ต่อกันด้วยเพลง “Super Girl” ในเวอร์ชั่นซูเปอร์จูเนียร์ แล้วค่อยๆ ไต่ระดับความมันกันต่อกับเพลง “Don’t Don” ก่อนจะปรับอารมณ์กันลงมาเล็กน้อยกับเพลงน่ารักๆ อย่าง “No Other” ที่งานนี้เราได้เห็นลีดเดอร์อย่างอีทึก และสมาชิกวงอย่างซองมินโหนสลิงลอยตัวขึ้นไปโปรยสายรุ้งให้ระยิบระยับไปทั่วอีกด้วย ก่อนจะไปต่อกันด ้วยเพลง “Confession”, “Good Person” และ “Rokkugo” ซึ่งเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้ไม่ขาดช่วงเลย
 
จากนั้นก็เข้าสู่ช่วงโชว์เดี่ยวและโชว์พิเศษ ที่หนุ่มซูเปอร์จูเนียร์เค้าผลัดกันออกมาโชว์ความสามารถเฉพาะตัวให้แฟนๆ ได้ชมกัน ไม่ว่าจะเป็น รยออุค หนุ่มน้อยเสียงดีที่เปิดตัวมาพร้อมมือกีต้าร์อย่างซองมิน ในเพลงโรแมนติคอย่าง “One Fine Spring Day” ตามมาด้วยหนุ่มหล่อเสียงเทพอีกคนอย่างคยูฮยอน ที่มาในชุดสูทสีดำสุดเท่กับเพลงจีนซึ้งๆ “Forgive Me” จากนั้นก็ถึงตาของซองมินที่มาวาดลวดลายการเต้นสุดฮอตในเพลง “If You Leave” แถมยังรายล้อมด้วยแดนเซอร์สาวๆ จนทำให้ผู้ชมด้านล่างตาร้อนไปตามๆ กัน และก็ถึงคิวของซีวอนที่ออกมาในชุดลำลอง สบายๆ กับเสื้อยืดกางเกงยีนส์พร้อมเพลง “Looking For The Day” ตามมาติดๆ ด้วยโชว์ของสองหนุ่มเพื่อนซี้ อึนฮยอกและดงเฮ ในเพลง “I Wanna Love You” ที่ทั้งสองได้โชว์ลีลาการร้องและเต้นที่มีเสน่ห์น่าหลงใหลจนคนดูเคลิ้มไปตามๆ กัน ยังไม่ทันได้หายใจหายคอกันดี หนุ่มหน้าสวยอย่างฮีชอลก็สวมบทเป็นเลดี้ กาก้าออกมาในเพลง “Poker Face” ก่อนที่อีกสามหนุ่มชินดง, อึนฮยอกและดงเฮจะแท็กทีมกันออกมาเรียกเสียงกรี๊ดคืนด้วยลีลาการร้อง เต้นและเสื้อผ้า หน้า ผมสไตล์บียอนเซ่ กับเพลง “Single Lady” และ “Crazy in Love” ที่คราวนี้ฮีชอลก็ขอออกมาแจมด้วย สร้างความสนุกสนานเฮฮาได้เป็นอย่างมาก ที่พิเศษกว่านั้นคือโชว์ พิเศษจากแขกรับเชิญพิเศษอย่างหนุ่มเฮนรี่ ที่มาโชว์เดี่ยวทั้งร้องและเต้นในเพลงดัง “Baby” ของจัสติน บีเบอร์ และอีกหนึ่งหนุ่มอย่างโจวมี่ซึ่งมาในชุดดำกับเพลงจีนแนวเทคโน “Miss Cool / Chic”
 
 
ชมโชวพิเศษๆ กันไปแล้ว ซูเปอร์จูเนียร์เค้าก็ขอปรับโหมดกันอีกครั้งด้วยเพลงทร็อทย้อนยุคที่มีชื่อว่า “Ddok Ddok Ddok” เรียกเสียงฮาได้อย่างมากกับความน่ารักและขี้เล่นของหนุ่มๆ ทุกคน หลังจากนั้นหนุ่มๆ ซูเปอร์จูเนียร์ก็ยังขนเพลงไพเราะมาทั้งร้องและเต้นให้ชาวเอลฟ์ได้ชมกันอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเพลง “You & I”, “Song For You”, “Shake It Up” (Remix), “TWINS” (Remix), “Hate U,Love U”, “Coegulation”, “In My Dream”, “All My Heart” จากนั้นก็พักฟังเพลงซึ้งกันหน่อยกับเพลง “It Has To Be You” ซึ่งได้เยซองออกมาโซโล่เดี่ยวโชว์พลังเสียง ทำให้ผู้ชมซาบซึ้งจนต้องร้องตามไปด้วยกัน ต่อจากนั้นเรียกได้ว่าเข้าสู่โหมดแดนซ์ก็ว่าได้เพราะเพลงที่หนุ่มๆ ซูเป อร์จูเนียร์ขนออกมาโชว์นั้นล้วนเป็นเพลงดังชวนแดนซ์ทั้งสิ้น อาทิเช่น “BONAMANA” (Dance ver.), “A Man In Love” (Concert Remix), “U” (Remix), “Dancing Out” (Remix) หลังจากนั้นทั้งสิบหนุ่มก็กลับเข้าหลังเวทีไปพักใหญ่ ปล่อยให้แฟนๆ ทั้งฮอลล์พร้อมใจกันส่งเสียงเรียกเป็นสัญญาณของการอังกอร์นั่นเอง ไม่นานซูเปอร์จูเนียร์ก็กลับออกมาด้วยเครื่องแต่งกายชุดผักหลากหลายชนิดในเพลง “Cooking Cooking!” ต่อด้วยเพลง “Way For Love” และเพลงที่ตั้งใจมอบให้แฟนๆ แทนคำขอบคุณอย่าง “You Are The One” ก่อนจะปิดท้ายเพลงสุดท้ายของค่ำคืนด้วยเพลง “Wonder Boy”
 
หลังจบเพลงสุดท้าย ซูเปอร์จูเนียร์ทั้งสิบ พร้อมทั้งเฮนรี่และโจวมี่ ยังได้พูดขอบคุณแฟนๆ พร้อมความรู้สึกที่ได้กลับมาเยี่ยมแฟนๆ ชาวไทย พร้อมกับจัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้อีกด้วย ซึ่งตลอดคอนเสิร์ตหนุ่มๆ ก็ไม่วายผลัดกันพูดภาษาไทยเอาใจแฟนๆ กันอยู่ตลอดเวลา นอกจากนี้ในช่วงเวลา 3 ชั่วโมงของคอนเสิร์ตยังมีเทคนิค แสง สี เสียงและเอฟเฟคตระการตาต่างๆ ให้ทุกคนได้เห็นกัน ไม่ว่าจะเป็นเวทียก เวทีหมุน ที่ทำให้พวกเราได้เห็นหนุ่มๆ ซูเปอร์จูเนียร์โผล่ขึ้นตรงนั้นตรงนี้ให้ได้ประหลาดใจกันเป็นระยะๆ บวกกับความน่ารักและเป็นกันเองของซูเปอร์จูเนียร์ ก็ทำให้ผู้ชมทุกคนในฮอลล์เก็บเกี่ยวพกพาเอาความสุขกลับบ้านกันไปอย่างอิ่มเอมจริงๆ บอกได้คำเดียวว่าใครไม่ได้มาชม ต้องเรียกว่าพลาดของดีไปเต็มๆ งานนี้ต้องขอขอบคุณทรู มิวสิคที่จัดคอนเสิร์ตดีๆ อย่างนี้ขึ้น รวมไปถึงบรรดาแฟนคลับซูเปอร์จูเนียร์ทุกคนที่ให้ ความร่วมมืออย่างดีจนทำให้คอนเสิร์ตครั้งนี้ประสบความสำเร็จได้อย่างงดงาม!




























Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top