Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยุนโฮ-ชางมิน (TVXQ!) คอนเฟิร์มร่วมงาน MBC KOREAN MUSIC WAVE IN BANGKOK host by JL STARNET TRADE (2011-01-14)

ได้รับการยืนยันคอนเฟิร์มออกมาให้แฟนคลับหัวใจกระชุ่มกระชวยแล้วว่า..สองหนุ่มในนามวง TVXQ ดงบังชินกิ U-KNOW YUNHO (จุงยุนโฮ) และ CHOIKANG CHANGMIN (ชิมชางมิน หรือ MAX) จะบินตรงมาที่ประเทศไทย เพื่อร่วมคอนเสิร์ต MBC KOREAN MUSIC WAVE IN BANGKOK host by JL STARNET TRADE อย่างแน่นอน แฟนคลับต้องรีบไปฝึกร้องร้องซิงเกิ้ลล่าสุดของพวกเค้า WHY (KEEP YOUR HEAD DOWN) กันได้เเล้วนะคะ ซึ่ง MBC KOREAN MUSIC WAVE IN BANGKOK ถือเป็นคอนเสิร์ตที่รวมคลื่นศิลปินกว่า 18 วงชื่อดังที่สุดของเกาหลีที่จะมารวมพลังกันบนเวทีเดียวกันได้มากที่สุดเท่าที่เคยมีมา   อาทิ 2PM , Girl Generation , KARA, CN Blue , 4 MINUTE ,T-ARA, FT island,MissA, 2AM , SG wannabe, B2ST,MBLAQ,BROWN EYED GIRLS , AFTER SCHOOL, SECRET, SISTAR และ 2หนุ่มสุดฮา NORAZO


ทั้งนี้ก็เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองสถานีโทรทัศน์เกาหลี MBC ครบรอบ 50 ปี และก็ถือว่าเป็นการออกปรากฎกายในฐานะสมาชิกวงดงบังชินกิเป็นครั้งแรก..นับจากที่ทั้งคู่ว่างเว้นจากการแสดงคอนเสิร์ตมาเกือบปี งานนี้ต้องขอขอบคุณ บริษัท เจแอล สตาร์เนท เทรด จำกัด / สถานีโทรทัศน์เกาหลี MBC และ บริษัท ชาร์มทัวร์ แอนด์ เทรด จำกัด จึงร่วมมือกัน .. จัดคอนเสิร์ต MBC KOREAN MUSIC WAVE IN BANGKOK คอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ ที่จะระเบิดความมันส์ในวันเสาร์ ที่ 12 มีนาคม 2554 เวลา 18:30 น. ณ สนามกีฬาราชมังคลาสเตเดียม หัวหมาก


โดยเปิดให้จองบัตรรอบพิเศษสำหรับแฟนคลับโดยเฉพาะ ในวันที่ 29 มกราคม 2554 นี้ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ และเปิดขายบัตรสำหรับบุคคลทั่วไป ในวันที่ 30 มกราคม 2554 เป็นต้นไป ที่เซ็นทรัลเวิลด์เช่นกัน บัตรมีราคาตั้งแต่ 6,000 / 4,500 / 3,500 / 2,500 / 1,500 / 900 บาท รีบๆจองที่นั่งเพื่อใกล้ชิดกับศิลปินที่คุณชื่นชอบกันนะค๊า!!!


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top