Connect with us

PINGBOOK

KOREA

หานเกิง (Han Geng) เปิดตัวสมุดภาพ “HAN GENG 1221” เอาใจแฟนคลับ (2011-01-14)

หานเกิง  เปิดตัวสมุดภาพ หรือ Concept Book  “HAN GENG 1221”  เอาใจแฟนคลับ  เผยให้เห็นถึงชีวิตการทำงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังตลอด 1 ปี  หลังตัดสินใจก้าวสู่เส้นทางศิลปินเดี่ยว   ปลื้มได้รับกระแสตอบรับที่จีนเป็นอย่างดี   เทคิวถ่ายทำภาพยนตร์ The Kingdom  ร่วมกับอู๋จุน และต้าเอส  พร้อมเคลียร์คิวมาไทย 26 กุมภาพันธ์นี้ 
 
เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม  2553   ซึ่งถือเป็นวันครบรอบ 1 ปีที่หานเกิงได้ตัดสินใจก้าวมาเป็นศิลปินเดี่ยว  และทุ่มเทเวลาทั้งหมดลุยงานบันเทิงในประเทศจีน    หานเกิงได้จัดงานแถลงข่าวขึ้น ณ ศูนย์การค้าชื่อดังใจกลางกรุงปักกิ่ง  ประเทศจีน  เพื่อเปิดตัว ถึงสมุดภาพ หรือ concept book เล่มแรกในชีวิต  HAN GENG 1221  พร้อมทั้งแจกลายเซ็นให้แฟนคลับอย่างใกล้ชิดจำนวน 2,000 คน     HAN GENG 1221 เป็นการนำเอาภาพทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน  มาเรียบเรียงเป็นเรื่องราวเสมือนหนึ่งไดอารี่ส่วนตัว  เพื่อที่ต้องการจะสื่อสารให้แฟนๆได้เห็นถึงความพยายามทำงานอย่างหนักตลอด 1 ปีเต็ม  HAN GENG 1221  ได้ถูกตีพิมพ์ออกมาทั้งสิ้น 2 เวอร์ชั่น  โดยเวอร์ชั่นปกทอง  มีจำนวนเพียง 12,210 เล่ม  และได้ถูกจำหน่ายหมดอย่างรวดเร็ว  ส่วนเวอร์ชั่นปกเงินได้ถูกสั่งพิมพ์ออกมาอย่างต่อเนื่อง  รวมถึงมีการจัดงานแจกลายเซ็นสำหรับสมุดภาพชุดนี้ในหลายจังหวัดของประเทศจีน  รวมถึง  ฮ่องกงและประเทศไทยด้วย
 
หานเกิง  เผยว่าเขารู้สึกประทับใจแฟนๆชาวไทยมากที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดีเมื่อเขาเดินทางมาจัดแฟนมีทติ้งครั้งแรกในประเทศไทยเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว  และที่สำคัญในสมุดภาพเล่มนี้ ยังมีภาพการทำงานของเขาที่กรุงเทพฯในครั้งนั้นรวมอยู่ด้วย   ดังนั้น  เขาจึงตัดสินใจเดินทางมาแจกลายเซ็นกับแฟนคลับชาวไทยในวันที่  26 กุมภาพันธ์  2554  ซึ่งจะตรงกับเดือนเกิดของหานเกิงพอดี  ทำให้เขาจะได้ร่วมฉลองวันเกิดกับแฟนๆชาวไทย  และเขาหวังว่าทุกคนจะมีช่วงเวลาที่พิเศษที่สุดร่วมกัน 
ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงาน  HAN GENG 1221 : The Special Moment with Thai Fans   ได้แล้ววันนี้   สำรองที่นั่งได้ที่  doconcert@gmail.com  รายละเอียดเพิ่มเติมที่  www.do-concert.com หรือ  www.facebook.com/doconcert 



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top