Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คาร่า (KARA) ตารางงานรัดตัวลัดฟ้าทั่วเอเชียต้นปี 2554 ‘เกาหลี ไทย ญี่ปุ่น’ (2011-01-14)

คาร่า (KARA) ตารางงานรัดตัวลัดฟ้าทั่วเอเชียต้นปี 2554


เดือนมกราคม คาร่า เตรียมมีผลงานละครญี่ปุ่นที่ตัวเองรับบทอย่างเรื่อง ‘URAKARA’ ในขณะเดียวกันพวกเธอก็มีงาน CF, สัมภาษณ์ และรายการโทรทัศน์อย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะเดินทางกลับมายังเกาหลีเมื่อวันที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา เพื่อมาทำกิจกรรมในประเทศเกาหลีชั่วคราว


13 มกราคม คาร่าเริ่มต้นด้วยงานแจกลายเซ็นแฟนคลับ, 14 มกราคม พวกเธอก็ต้องเข้าถ่ายทำโฆษณา เรียกได้ว่าเป็นตารางงานค่อนข้างแน่นเป็นอย่างมากนับตั้งแต่ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา ถึงแม้ว่าพวกเธอจะยุ่งแต่พวกเธอก็ได้ร่วมฉลองวันเกิดให้กับเพื่อนในวงอย่าง คูฮารา (Ku Hara) ที่มีอายุครบ 20 ปี ในวันที่ 13 มกราคมที่ผ่านมาด้วยเช่นกัน


หลังจากนี้ในวันที่ 17 มกราคม คาร่า เตรียมออกเดินทางมายังประเทศไทย โดยฮันซึงยอน (Han Seung Yeon) และ คูฮารา (Ku Hara) มีกำหนดการเข้าร่วมบันทึกเทปรายการพิเศษวันตรุษจีน SBS ซึ่งพวกเธอจะอยู่ในประเทศไทยรวมทั้งหมด 4 วันด้วยกัน


หลังจากเธอกลับจากประเทศไทยในวันที่ 22 มกราคมเธอก็ต้องลัดฟ้าไปยังประเทศญี่ปุ่นอีกครั้ง เธอเตรียมเข้าร่วมถ่ายทำละครเรื่อง ‘URAKARA’ ไปจนถึงเดือนมีนาคม ในขณะเดียวกันพวกเธอก็ต้องเตรียมงานเพลงที่กำลังจะเปิดตัวในเดือนมีนาคม รวมถึงรายการโทรทัศน์และโฆษณาอย่างต่อเนื่อง เรียกได้ว่าจนถึงปลายเดือนมีนาคมนี้ คาร่า มีตารางงานที่แน่นเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


ทีมงานเปิดเผยว่า “เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมาการที่พวกเธอต้องทำกิจกรรมทั้งในเกาหลีและญี่ปุ่นพร้อมๆกันมันทำให้พวกเธอเหนื่อยมากครับ” เสริม “เราคิดว่าหลังปีใหม่พวกเธอจะได้มีเวลาพักบ้างแต่มันกลับดูยุ่งมากกว่าเดิมอีกครับ ทางเราก็รู้สึกเสียใจไม่น้อยเลยต่อสมาชิกทุกคน แต่เราก็รู้สึกขอบคุณมากๆที่พวกเธอได้ทุ่มเททำงานกันอย่างหนักครับ” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top