Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) พรีเซ็นเตอร์ Intel Core เตรียมเปิดตัวเพลง ‘Visual Dream’ 17 มกราคมนี้ (2011-01-14)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เตรียมเปิดตัวผลงาน ‘Visual Dream’ ร่วมกับ Intel ในวันที่ 17 มกราคมนี้


Intel บริษัทผลิตไมโครโปรเซสเซอร์คอมพิวเตอร์ได้เลือก โซนยอชิแด ให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ ‘2nd Generation Intel® Core™ Processor Family’ (รหัส Sandy Bridge) โดยพวกเธอเตรียมเปิดตัวแคมเปญทั้งในเกาหลีและประเทศต่างๆทั่วเอเชีย สำหรับแคมเปญแรกของพวกเธอนั้น โซนยอชิแด เตรียมเปิดตัวเพลงและมิวสิควีดีโอ รวมถึงโฆษณาออนไลน์และสิ่งตีพิมพ์อย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว


โซนยอชิแด เริ่มต้นแคมเปญด้วยการเปิดตัวเพลง ‘Visual Dream’ ในวันที่ 17 มกราคมผ่านเว็บฟังเพลงออนไลน์ Melon, Bugs, Dosirak ฯลฯ หลังจากนั้นในวันที่ 18 มกราคม พวกเธอจะเปิดตัวมิวสิควีดีโอ ‘Visual Dream’ ผ่านทางเว็บไซต์หลัก, YouTube SM แชนแนล และเว็บไซต์ในเครือของ Intel


‘Visual Dream’ ใช้หัวใจของคีย์เวิร์ดใน ‘2nd Generation Intel® Core™ Processor Family’ อย่าง ‘Core’ และ ‘Visual’ ถ่ายทอดออกมาผ่านเนื้อเพลงและเสน่ห์ในแบบสดใสร่าเริงของโซนยอชิแด โดยพวกเธอก็เตรียมท่าเต้นที่ได้แรงบันดาลใจมาจากการเคลื่อนไหวของหุ่นยนต์ให้แฟนๆได้สัมผัสกันอีกด้วย


อนึ่ง โซนยอชิแด เตรียมเข้าร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของอินเทล ‘2nd Generation Intel® Core™ Processor Family’ ในวันที่ 18 มกราคมนี้ ณ อูรีคึมยูลอาร์ตฮอลล์ สวนโอลิมปิค กรุงโซล โดยพวกเธอจะได้ขึ้นโชว์เพลง ‘Visual Dream’ ด้วยเช่นเดียวกัน



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top