Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) คว้ารางวัลเพลงแห่งปี ในงาน ‘2010 Daum Life On Awards’ (2011-01-13)

13 มกราคม 2554 เวลา 18.00 น. แกรนด์ฮอลล์ EL TOWER ย่านยังแจ เขตซอโช กรุงโซล มีการจัดงาน ‘2010 Daum Life On Awards’


‘Daum Life On Awards’ เป็นงานประกาศผลรางวัลที่ชาวเน็ตจะได้ส่วนร่วมในการคัดเลือกผู้คว้ารางวัลผ่านบริการของ Daum ที่ทุกคนได้ร่วมกันทำให้ชีวิตของผู้ใช้สนุกสนานมากขึ้นตลอดช่วงเวลาปี 2553 โดยได้มีการเปิดให้ลงคะแนนโหวตกันเมื่อวันที่ 2 ถึง 22 ธันวาคมที่ผ่านมา


โดยงานประกาศผลรางวัลในครั้งนี้แบ่งออกเป็น 22 หมวดหมู่ ไม่ว่าจะเป็น Cafe, Blog, View ฯลฯ มีผู้เข้ารับรางวัลจากการคัดเลือกรวมทั้งหมด 28 คน สำหรับรางวัล ‘เพลงแห่งปี’ ตกเป็นของ โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ซึ่งพวกเธอก็ได้ขึ้นมาร้องเพลงฮิตอย่าง ‘Oh!’ รวมถึง ‘Hoot’ ในงานวันนี้ด้วยเช่นกัน


นอกจากนี้ผู้ที่ได้รับเลือกจากผู้ใช้งาน Cafe, Blog, Yozm, Tistory ในหมวด ‘คอมมิวนิตี้’ ตกเป็นของ ‘우유각소녀 (อูยูคักโซนยอ)’, หมวดคอมมิวนิตี้หญิงสาว อันดับที่ 1 ตกเป็นของคาเฟ่ ‘쭉빵카페 (จุกปังคาเฟ่)’ รวมผู้รับเลือกทั้งหมดประมาณ 10 คน, หมวด View ตกเป็นของบล้อคเกอร์ ‘효리사랑 (ฮโยริซาราง)’ ที่มาสามารถคว้าแดซังไปด้วย ในขณะที่ภาพยนตร์แห่งปีตกเป็นของเรื่อง ‘Ajussi (아저씨)’ และหนังสือแห่งปีตกเป็นของ ‘덕혜옹주 (ดอกเฮองจู)’


สำหรับผู้ที่ชนะในแต่ละหมวดหมู่จะได้รับเงินสด 1 ล้านวอนและถ้วยรางวัล ส่วนรางวัลแดซังสำหรับหมวด View นั้นจะได้รับเงินกว่า 5 ล้านวอน


โซนยอชิแด เปิดเผยหลังได้รับรางวัล “รู้สึกดีใจมากจริงๆเลยค่ะที่เราได้รับรางวัลในวันนี้” เสริม “พวกเราจะพยายามให้มากที่สุดเพื่อให้คว้าอันดับที่ 1 ในสาขาเพลงปีนี้ให้ได้เช่นกันค่ะ” เธอกล่าว










































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top