Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซึงริ (Seungri) เปิดตัวทีเซอร์อัลบั้มเดี่ยวชุดใหม่ ‘So What’ (2011-01-13)

13 มกราคม เวลา 10.00 น. ซึงริ (Seungri) แห่ง บิ๊กแบง (BIGBANG) เปิดตัวผลงานทีเซอร์อัลบั้มเดี่ยวชุดใหม่ผ่านทางเว็บไซต์ YouTube


ซึงริ เตรียมเปิดตัวผลงานอัลบั้มเดี่ยวในวันที่ 20 มกราคมที่จะถึงนี้ โดยเฉพาะการที่ต้นสังกัดได้เปิดเผยข้อมูลว่าซึงริมีส่วนร่วมในการทำงานเพลงเกือบทั้งหมด รวมไปถึงเพลงที่เขาได้ร่วมดูเอ็ทกับไอยู (IU) นักร้องสาวชื่อดัง ก็ทำให้หลายฝ่ายคาดการณ์ว่านี่จะเป็นอีกหนึ่งงานเพลงสุดฮือฮาประจำเดือนมกราคมกันเลยทีเดียว


โดยเฉพาะการที่ผลงานอัลบั้มนี้ยังได้โปรดิวเซอร์น้องใหม่ของ YG ที่เพิ่งเข้ามาร่วมงานด้วย ก็ทำให้หลายฝ่ายต่างจับตามองว่างานเพลงใหม่ของซึงริจะมีความแตกต่างไปจากซาวน์เดิมๆในสไตล์ YG อย่างไร


สำหรับทีเซอร์ที่เปิดตัวมาในวันนี้เป็นหนึ่งใน 2 เพลงไตเติ้ลอย่าง ‘어쩌라고 (So What)’ เป็นเพลงที่พรรณาถึงบาดแผลที่เกิดขึ้นในใจหลังจากถูกคนรักที่เคยเชื่อใจทรยศและทิ้งไป ในทีเซอร์ซึงรีได้เผยถึงความเป็นชายหนุ่มที่เติบโตขึ้นอย่างเต็มตัว ไม่เพียงเท่านั้นยังมีฉากเลิฟซีนระหว่างนักแสดงหญิง เรียกได้ว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงนับตั้งแต่อัลบั้มแรกเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมาอย่าง ‘Strong Baby’ อย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียว


เพลงนี้ยังเป็นเพลงแรกที่มีชื่อของซึงริในนามของนักแต่งทำนองและเนื้อร้องด้วยเช่นกัน ไม่เพียงเท่านั้นเขายังเป็นคนออกแบบท่าเต้นในเพลงนี้ด้วยตนเอง เรียกได้ว่าแค่เพลงเดียวเขาก็ได้เผยให้เห็นความสามารถรอบด้านให้แฟนๆได้สัมผัสกันอย่างถ้วนหน้า


ซึงริ เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มใหม่ในวันที่ 20 มกราคมนี้ พร้อมเตรียมเปิดตัวมิวสิควีดีโอพร้อมกันทั้ง 2 เพลงไตเติ้ล ประกอบไปด้วย ‘VVIP’ และ ‘어쩌라고 (So What)’



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top