Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ราชินีเพลงบอสซ่า ‘Lisa Ono’ โชว์เสียงร้องผ่านบทเพลงอมตะหลากภาษาในอัลบั้ม “ASIA” พบเพลงฮิตตลอดกาล “สายชล” 13 มกราคมนี้!! (2011-01-13)

Lisa Ono (ลิซ่า โอโนะ) นักร้องสาวบอสซ่าโนว่า ลูกครึ่งญี่ปุ่น-บราซิล กับผลงานชุดใหม่อัลบั้ม “Asia” (เอเชีย) ซึ่งเป็นการรวมบทเพลงไพเราะที่เธอขับร้องไว้ในภาษาต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ไทย จีน เกาหลี รวมไปถึงภาษาอื่นๆ ในเอเชีย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “การเดินทางของดนตรี” และหนึ่งในเพลงเหล่านั้นก็คือเพลง “สายชล” เพลงดังในอดีตของไทยเรานั่นเอง อัลบั้มพร้อมวางจำหน่าย 13 มกราคมนี้!!


หากใครเป็นคอเพลงหรือหลงใหลในดนตรีแนวบอสซ่าโนว่า จีเอ็มเอ็มอินเตอร์ขอแนะนำอัลบั้มที่รวมเพลงสุดคลาสสิคจากหลายประเทศในเอเชียที่หลายๆ คนรู้จักกันดี ที่ได้นักร้องสาวเสียงดี Lisa Ono นำมาขับร้องใหม่จนออกมาเป็นผลงานอัลบั้มชุด “Asia” ซึ่งมีทั้งหมด 10 เพลง อาทิเช่น เพลงไทยอมตะอย่าง “สายชล”, เพลงดังของอดีตนักร้องสาวจีนชื่อก้อง เติ้ง ลี่ จวินอย่าง“何日君再來”(เหอ ยื่อ จวิน ไจ้ ไหล) และ “夜來香” (เย่ ไหล เซียง), เพลงเกาหลี “อารีรัง”, เพลงศรีลังกา “Olu Pipila”, เพลงฟิลิปปินส์ “Dahil Sa Iyo”, เพลงมาเลเซีย “Rasa Sayang”, เพลงอินโดอย่าง “Vande Mataram” และ “Bengawan Solo” รวมไปถึงเพลง “Buuvein Duu” ภาษามองโกล โดยทุกบทเพลงล้วนเป็นเพลงเพราะอมตะของประเทศนั้นๆ อีกด้วย ซึ่งเรียกได้ว่ามีความหลากหลายมากๆ และเป็นเพลงฟังสบายๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ยิ่งไปกว่านั้นสาวลิซ่า โอโนะยังถ่ายทอดทุกบทเพลงออกมาได้ไพเราะไม่แพ้ต้นฉบับเลยด้วย


สำหรับใครที่เคยติดตามผลงานของ Lisa Ono มาบ้าง และชื่นชอบในสไตล์การร้องของเธอ ก็สามารถติดตามผลงานของเธอกันได้แล้วเร็วๆ นี้ กับอัลบั้มเต็มที่มีชื่อว่า “Asia” รับรองว่าคุณจะเพลิดเพลินกับบทเพลงของเธอจนไม่รู้เบื่อ!!

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top