Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซูจี (Suzy) แห่ง miss A คว้าตำแหน่ง ‘ไอดอลมารยาทงาม’ ในกองถ่ายละคร ‘Dream High’ (2011-01-13)

ซูจี (Suzy) แห่ง miss A ได้รับคำชมจากทีมงานละครเดบิว


ซูจี เดบิวงานแสดงในผลงานละครที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับความฝันและชีวิตของเด็กนักเรียนมัธยมอย่าง KBS 2TV ‘Dream High’ ถึงแม้ว่าในตอนออกอากาศแรก ซูจี จะได้รับคำวิจารณ์ว่าการแสดงของเธอยังไม่เข้าถึงบทบาท แต่เมื่อละครเริ่มดำเนินไปเธอก็เริ่มได้รับการยอมรับจากผู้ชมในฝีมือการแสดงของเธออย่างต่อเนื่อง


จากในเรื่องนี้เองทำให้ซูจีได้รับคำชื่นชมจากทีมงานในกองละคร ‘Dream High’ เป็นอย่างมากด้วยเช่นกัน ถึงแม้ว่าเธอจะต้องเข้าฉากในละครอย่างหนักรวมถึงยังมีตารางงานส่วนตัวในฐานะนักร้อง แต่ทุกครั้งที่เธอมากองถ่ายเธอจะเข้าไปทักทายทีมงานทุกคนทั้งตอนเข้ากองและเลิกกองกันเลยทีเดียว


ทีมงาน ‘Dream High’ เปิดเผยว่า “ซูจีได้รับคำชื่นชมมากในกองถ่ายครับ” เสริม “ไม่ว่าจะเป็นตอนเข้ากองและเลิกกองเธอจะใช้เวลาในการเข้าไปทักทายพี่ๆทีมงานกันครบถ้วนเลยครับ ในกองพวกเราเรียกเธอว่า ‘ไอดอลมารยาทงาม’ ครับ” เขากล่าว


กล่าวต่อ “การแสดงในครั้งแรกย่อมไม่มีอะไรสมบูรณ์แบบครับ แต่การที่เธอพยายามอย่างหนักมันทำให้ทีมงานทุกคนก็สามารถสัมผัสได้ครับ” เสริม “ได้เห็นเธอพยายามทำให้ดีที่สุดแบบนี้ พวกเราคิดว่าในวันข้างหน้าเธอต้องเป็นอีกคนหนึ่งที่น่าจับตามองมากแน่ๆครับ” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top