Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮยอนบิน (Hyun Bin) ลุ้นอาจได้เข้าเป็นนาวิกโยธินในเดือนมีนาคมนี้ (2011-01-13)

หลังจากที่ฮยอนบินได้รับความรักและคำชมจากแฟนๆอย่างมากในผลงานละครที่เขาร่วมแสดงอย่าง ‘Secret Garden’ ล่าสุดข่าวที่เขาได้ไปสมัครเป็นนาวิกโยธินที่ถูกเปิดเผยออกมา ก็สามารถทำให้ชาวเน็ตฮือฮาได้อย่างถ้วนหน้า


หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน กองทัพเรือ เปิดเผยว่า “เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ฮยอนบิน ได้เข้าสมัครเป็นนาวิกโยธินผ่านทางหน่วยจัดการกองกำลังทางทหาร (MMA/병무청) เขาสามารถผ่านการสอบสัมภาษณ์รวมถึงการทดสอบร่างกายได้ทั้งหมด” เขากล่าว


สำหรับการสมัครของฮยอนบินในครั้งนี้มีอัตราการแข่งขันอยู่ที่ 4.3 ต่อ 1 โดยนับตั้งแต่มีเหตุการณ์ยิงระเบิดของเกาหลีเหนือมาที่เกาะยอนพยองเมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ส่งผลให้ฮยอนบินต้องการเข้าเป็นส่วนหนึ่งในการปกป้องชาติด้วยการเข้าสมัครเป็นนาวิกโยธิน ซึ่งผลการสมัครจะถูกประกาศในวันที่ 20 มกราคมนี้


โดยเฉพาะในตอนที่เขาทดสอบร่างกาย ฮยอนบิน ยังเป็นชายเพียง 5% ที่มีคะแนนสูงกว่าปกติ เรียกได้ว่าทำเอาหลายฝ่ายต่างฮือฮาเป็นอย่างมาก


ทีมงานกองทัพเรือเปิดเผยว่า “ตอนทดสอบร่างกายฮยอนบินได้ผลออกมาดีมากเลยครับ โอกาสที่จะได้รับเลือกให้เป็นนาวิกโยธินผมคิดว่า 99%” เขากล่าว


หลังจากชาวเน็ตทราบข่าวต่างกล่าว “หวังว่าพี่คงจะติดนะคะ” “นี่สิกาโดนัมฮยอนบิน (까칠하고 도도한 남자=ชายขี้หงุดหงิดจอมวางท่า/ศัพท์ละคร)”  ต่างกล่าวตอบรับ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top