Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[TVXQ SCOOP] แคสสิโอเปียร้องซี๊ด ดงบังชินกิ เทพเจ้าแห่งโลกตะวันออกทั้ง 5 จุติเมืองไทยแล้ว ! (2007-12-16)

สุดยอด กับ ขนลุก คำกล่าวสองคำที่ต้องปรบมือดังๆให้กับเหล่าเทพเจ้าแห่งโลกตะวันออกทั้ง 5 ดงบังชินกิ (TVXQ, Dong Bang Shin Ki, ทงบังชินกิ) อันประกอบไปด้วย เซียจุนซู มิคกี้ยูชอน ยองอุงแจจุง ชเวกังชังมิน และ ยูโนยุนโฮ ที่ร่ายมนต์สะกดเอาให้ทั้งบรรดาแคสสิโอเปียตัวจริง ตัวปลอม รวมไปถึงบรรดาสื่อมวลชนที่เล่นเอายืนน้ำลายหก ตัวสั่น ข้างขอบเวทีกันไปตามๆกัน !!! สำหรับงานคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่สุดยอดในรอบกว่า 20 ปีของเมืองไทยครั้งนี้ ภายใต้ชื่อ The 2nd Asia Tour Concert O Live in Bangkok 2007 ที่เหล่าเทพบินมาเปิดแสดงในเมืองไทยมากถึง 2 รอบในวันที่ 15-16 ธันวาคมนี้ ด้วยอัตราผู้ชมแน่นอิมแพคจนแทบจะไม่มีที่หายใจ แต่แอร์ก็ยังเย็นเฉียบ ! งานนี้ต้องขอปรบมือดังๆให้กับผู้จัดอย่าง อาดามัส อินคอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และสปอนเซอร์รายใหญ่อย่าง ยามาฮ่า รวมไปถึง สยามเซ็นเตอร์ ที่ต่างก็ใส่ใจในกิจกรรมต่างๆต่อเหล่าแคสเป็นอย่างดี และที่ต้องปรบมือพร้อมตะโกนเสียงเชียร์ให้ก็คงจะหนีไม่พ้นการเซอร์ไพรส์เจ้าโลมาน้อย เซียจุนซู ได้อย่างประทับใจอย่างสุดยิดจริงๆ !!



ความมันส์ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ปะทุขึ้นตั้งแต่วินาทีแรกที่พวกเขาก้าวขึ้นสู่เวที เหล่าแคสสิโอเปียต่างส่งเสียงกรีดร้อง !! กันอย่างไม่หยุด ส่วนบรรดาเทพๆนั้นก็สนองความอยากด้วยการเต้นใส่กันอย่างไม่ยั้ง งานนี้เหล่าเทพเอวจะเคล็ด ขาจะเจ็บก็ไม่สน เล่นเอ็นเตอร์เทนคนดูกันอย่างสุดฤทธิ์จริงๆ ที่เด็ดสุดลีลาท่าเต้นของแต่ละหนุ่มนั้นชวนกระชากจิตให้หัวใจหยุดเต้นจริงๆ โดยเฉพาะชุดของพ่อหนุ่มมิคกี้ เล่นใส่ผ้าขาดๆ มาโชว์กันให้บรรดาแม่ยกเลือดสาดออกหมดตัวตายกันอยู่ตรงนั้นเป็นแถบๆ !!!!!!!!!


ทางด้านยุนโฮก็ไม่ยอมแพ้เพื่อนๆ เต้นท่ากระดุ๊กกระดิ๊กได้น่ารักสมชื่อจริงๆ ส่วนน้องชังมินก็ยังคงพลังเสียงอย่างสุดยอดเอาไว้เช่นเดิม มาคีย์ไหน สูงขนาดไหน ชั้นร้องขึ้นได้หมดจ้าาาาา ส่วนทางมี๊แจ รายนี้คงไม่ต้องบรรยายว่าจะมาสุดๆขนาดไหน ! เรียกกันได้ว่างานนี้แต่ละคนขนท่าไม้ตายมาฆ่าบรรดาแคสกันให้เลือดออกหมดตัวคาฮอลล์กันไปตามๆกัน !


นอกเหนือจากบรรดาเทพที่โชว์เอาสปิริต“เทพ”ออกมาให้บรรดาแคสได้หัวใจหยุดเต้นกันอย่างแรงกล้าแล้ว ฉาก หรือไม่ว่าจะเป็นแสงสีเสียงในคอนเสิร์ตครั้งนี้ก็ทำได้อลังการงานสร้างจนเล่นเอาให้บรรดาสื่อมวลชนหยุดชะงักไปเหมือนกัน โดยเฉพาะการนำตัวประกอบเข้าฉากในเพลง โอ ชอบ พัน ฮับ ซึ่งทำได้อย่างน่าขนลุกเป็นอย่างยิ่ง อีกทั้งยังมีการใช้สลิงดำน้ำดำผุดดำว่ายดูสมจริงยิ่งนัก !!



เท่านั้นยังไม่พอ บรรดาเทพนอกจากจะขับรถออกมาโชว์กลางเวทีกันให้จะๆไปแล้ว ปีนี้ยังมีเครื่องบินมาในลำที่ดูน่ารัก พร้อมกับเพลงบอลลูน งานนี้ บรรดาแม่ยก แม่ดัน รับรองตายกันไปเป็นแถบๆ เพราะเวทีที่เขาจัดมานี่บรรดาเทพสามารถเดินไปทั่วฮอลล์ได้ จนแทบเรียกได้ว่า เทพหันแรงๆทีเดียวที่เหงื่อแทบจะกระเด็นไปโดนหน้าชาวแคสกันเลยจ้า !!!!!!!!!!!!!


ยัง ยังไม่จบ… นอกจากเหล่าเทพทั้ง 5 แล้วยังมีแขกรับเชิญอย่าง จางริอิน (Zhang Li In) มาร่วมขับขานเพลงสุดฮิตอย่าง Timeless ร่วมกับนุ้งเซียอีกด้วย เห็นน้องจางตัวเล็กๆแบบนี้เสียงเธอพลังสุดยอดมาก เล่นเอาแฟนๆขนลุกกันไปเลยทีเดียว ส่วนทางเทพเซียก็ยังคงพลังเสียงสุดยอดขับกล่อมไปพร้อมกับน้องจางได้อย่างกลมกลืนสุดๆ…


และที่เด็ดสุดก็เห็นจะเป็นการเซอร์ไพรส์วันเกิดนุ้งโลมา งานนี้อาดามัสเตี้ยมกับแฟนๆเอาไว้แล้วว่าให้ถือแท่งไฟสีเขียวมีคำว่า HAPPY BDAY พร้อมทั้งร้องเพลง สุขสันต์วันเกิดให้กระหื่มฮอลล์ ซึ่งบรรดาแคสทุนท่านก็ร่วมมือกันเป็นอย่างดี แต่แหม เสียดายเค้กจริงๆ !! ไม่น่าเอามาละเลงหน้ากันก่อนเลย แคสที่อยู่แถวนั้นเค้าก็อยากชิมกันน๊าาาาา …


ตลอดเวลากว่า 2 ชั่วโมง กับบทเพลงที่ถูกขับขานมากถึง 25 เพลง บรรดาเทพต่างสร้างความสุขให้แก่เหล่าแคสสิโอเปียและสื่อมวลชนได้เป็นอย่างมาก เรียกกันได้ว่างานนี้ไม่ยกนิ้วโป้งทั้งสองนิ้วให้แล้วกล่าวคำว่าเพอร์เฟ็กดังๆให้กับเหล่าเทพทั้ง 5 ดงบังชินกิ, ทีมงานเกาหลีที่อยู่เบื้องหลัง และผู้จัดที่จัดคอนเสิร์ตที่ยอดเยี่ยมขนาดนี้ ก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว !








ALL PHOTOS COURTESY BY ADAMAS INCORPORATION
ขอบคุณภาพจาก อาดามัส อินคอร์เปอเรชั่น

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top