Connect with us

PINGBOOK

KOREA

MBC เตรียมนำไอดอลแข่งขัน ‘กีฬาว่ายน้ำ’ ชาวเน็ตฮือ ‘ไม่เหมาะสม!’ ด้าน PD เผย ‘ไม่โป๊แน่!’ (2011-01-12)

ชาวเน็ตจับกลุ่มวิเคราะห์ ‘ดีหรือไม่ดี’ ที่นำ ‘ไอดอล’ มาร่วมกิจกรรมแข่งขันว่ายน้ำ


หนึ่งในรายการพิเศษวันตรุษจีนปีนี้ของช่อง MBC คือรายการ ‘Idol Athletic – Swimming Championship’ โดยรายการนี้เป็นภาคต่อจากรายการ ‘Idol Athletic’ ที่ออกอากาศเมื่อช่วงเทศกาลชูซอกที่ผ่านมาหลังจากได้รับความรักจากแฟนๆ ในตอนนั้นอดีตนักกีฬาว่ายน้ำ ยูอี (UEE) แห่ง After School เปิดเผยในรายการว่า “ถ้ามีการแข่งขันกีฬาว่ายน้ำบ้างก็คงดีนะคะ” เธอกล่าวอย่างเศร้าๆ


การแข่งขันในครั้งนี้เตรียมมีไอดอลชายหญิงรวม 18 ชีวิตเข้าร่วมเปิดฉากเกมการแข่งขันครั้งใหม่ โดยเฉพาะการที่แฟนๆคาดว่าพวกเขาจะต้องมาสวมใส่ชุดว่ายน้ำออกอากาศ จึงทำให้หลายฝ่ายต่างวิจารณ์ว่านี่จะเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสมหรือไม่ โดยคำวิจารณ์ในครั้งนี้ก็ดูเหมือนจะรุนแรงมากกว่าตอนที่ศิลปินไอดอลถูกห้ามไม่ได้เปิดเผยเรือนร่างผ่ายรายการเพลงโทรทัศน์ต่างๆก่อนหน้านี้เสียอีก


ด้วยเหตุนี้ทำให้คิมยูกน PD รายการออกมาเปิดเผยกล่าว “ไม่มีการมาประชันชุดว่ายน้ำอะไรแน่นอนครับ” เขากล่าวพร้อมอธิบายว่าจะไม่ทำให้ภาพการแข่งขันในครั้งนี้ออกมาในรูปแบบของความเซ็กซี่แต่อย่างใด พร้อมกล่าว “ไอดอลเตรียมใส่ชุดว่ายน้ำแบบทั้งตัวครับ และการแข่งขันก็จะเล็กกว่าเมื่อเทียบกับการแข่งขันปกติ” เขากล่าว


เขายังกล่าวต่ออีกด้วยว่า “ถึงแม้ว่ามันจะไม่ใช่การแข่งขันแบบทางการอะไร แต่ว่าเราก็ต้องยอมรับว่านี่มันเป็นเรื่องของการแข่งขันกีฬาครับ ตอนนี้ผมรู้สึกว่ามีชาวเน็ตบางคนคิดไปว่าการใส่ชุดว่ายน้ำมันคงจะเหมือนกับชุดที่ใส่ถ่ายภาพในโฟโต้บุ๊คอะไรพวกนั้น แต่ถ้าให้ผมยกตัวอย่าง เวลาคุณดูนักกีฬา พัคแทฮวาน หรือจองดาแร แข่งว่ายน้ำคุณว่ามันโป๊หรือเปล่าล่ะครับ?” เขาถามกลับ


PD เปิดเผยว่า “เพื่อไม่ให้ภาพของไอดอลที่ใส่ชุดว่ายน้ำในครั้งนี้ดูเกินเลยไปในสายตาของคนส่วนใหญ่ ทีมกล้องของเราก็จะพยายามให้มากที่สุดในการใช้มุมกล้องที่ออกมาแล้วดูเรียบร้อยครับ” เขากล่าวอธิบายในขณะเดียวกัน “ในเทปรายการนี้พัคแทฮวานและจองดาแรรวมถึงนักกีฬาคนอื่นๆยังได้ร่วมสนับสนุนด้วยครับ พวกเขาบอกว่าเขาหวังว่ารายการนี้จะช่วยให้กีฬาว่ายน้่ำเป็นที่นิยมมากขึ้นครับ”


อย่างไรก็ตาม ยูอี (UEE) สาวที่เคยเป็นนักกีฬาว่ายน้ำของโรงเรียนประถม จะเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ได้หรือไม่นั้น PD ก็ยังคงเป็นกังวลเช่นกัน เขากล่าว “ตอนนี้ผมยังกังวลอยู่เลยเพราะไม่รู้ว่ายูอีจะมาได้หรือไม่ได้ครับ” ซึ่งขณะนี้ ยูอี กำลังร่วมกับเพื่อนๆ After School ทำกิจกรรมในประเทศญี่ปุ่นนั่นเอง


อนึ่ง ช่วง Swimming Championship’ เป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันกีฬาประเภทลู่และลาน โดยกีฬาประเภทลู่และลานเตรียมบันทึกเทปในวันที่ 23 มกราคม ณ จัมชิลยิมเนเซียม ในขณะที่กีฬาว่ายน้ำเตรียมบันทึกเทปในวันที่ 30 มกราคม ณ สระว่ายน้ำแข่งหนึ่งในเมืองโคยัง จังหวัดคยองกี


รายการนี้ออกอากาศวันที่ 5 และ 6 กุมภาพันธ์ 2554 รวม 2 วัน ในเวลา 20.40 น. ทาง MBC

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top