Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘ยอนซามะ’ แบยงจุน (Bae Yong Joon) อำลา ‘Dream High’ ชั่วคราว ทีมงานเผยปรากฏตัวอีกครั้งท้ายเรื่อง (2011-01-12)

‘ยอนซามะ’ แบยงจุน (Bae Yong Joon) อำลาละครเรื่อง ‘Dream High’ ชั่วคราวหลังอวดเสน่ห์ที่ทำให้แฟนๆต้องหลงไหล


ในละครเรื่อง KBS 2TV ‘Dream High’ ตอนที่ 4 ซึ่งออกอาอกาศไปเมื่อวันที่ 11 มกราคมที่ผ่านมา จองฮามยอง (รับบทโดย แบยงจุน) ประธานกรรมการได้อำลาโรงเรียนมัธยมศิลปินคิรินพร้อมออกเดินทางไปยังต่างประเทศ โดยก่อนเขาจะจากไปนั้นฮามยองได้มอบหมายภารกิจทั้งหมดให้กับ ชีบอมซู (รับบทโดย อีบยองจุน)


การปรากฏตัวในครั้งนี้ แบยงจุน ไม่ได้กลับมาในฐานะของนักแสดงเต็มตัวแต่เป็นเพียงนักแสดงรับเชิญเท่านั้น ซึ่งหลังจากเขาอำลาจากบทบาทประธานโรงเรียนในละคร ‘Dream High’ ในครั้งนี้ เขาก็เตรียมตัวกลับไปทำหน้าที่ครีเอทีฟโปรดิวเซอร์ให้กับละครเรื่องนี้ต่อไป


ด้านต้นสังกัดแบยงจุนเปิดเผยว่า “ทุกคนจะไม่ได้เห็นแบยงจุนใน ‘Dream High’ ช่วงนึงครับ เขาเตรียมกลับมาอีกครั้งแน่นอนในช่วงครึ่งหลังของละครครับ” เสริม “ช่วงที่เขาหายไปนี้ เขาจะใช้เวลาในการพิจารณาบทละครเรื่องใหม่ที่มีค่ายต่างๆเสนอเข้ามาครับ” เขากล่าว


ทีมงานละครเรื่อง Dream High กล่าวเช่นกัน “แบยงจุนจะกลับมาอีกครั้งในช่วงครึ่งหลังของละคร ‘Dream High’ ครับ การปรากฏตัวในครั้งหน้าของแบยงจุนจะเป็นอะไรที่มีความสำคัญมากๆเลยครับ” เขาแง้มเกร็ดเล็กน้อย


อนึ่ง หลังจากที่ละครเรื่อง ‘Dream High’ ถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่า ซูจี ไม่สามารถเข้าถึงบทบาทของตัวละครได้ในตอนแรก ล่าสุด ในสัปดาห์นี้เธอก็พิสูจน์ให้เห็นถึงความสามารถในการแสดงจนได้รับคำชื่นชมจากผู้ชมส่งผลให้เรตติ้งเพิ่มขึ้นมาตามลำดับด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top