Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SBS ‘Paradise Ranch’ เปิดตัวทีเซอร์ตัวอย่าง ชาวเน็ตกรี๊ด ‘ชางมิน หล่อมาก!’ (2011-01-12)

ชเวกังชางมิน (Choikang Changmin) แห่ง ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) เผยตัวอย่างผลงานละครเรื่องแรกของเขาอย่าง ‘Paradise Ranch’


ชเวกังชางมิน (ชิมชางมิน), อียอนฮี, จูซังอุค, ยูฮารา นักแสดงนำในผลงานละครเรื่อง SBS ‘Paradise Ranch’ เตรียมออกอากาศในตอนแรกวันที่ 24 มกราคมนี้ โดยก่อนหน้าที่จะมีการฉายละคร 2 สัปดาห์คือวันที่ 10 มกราคม สถานีโทรทัศน์ได้เปิดตัวอย่างละครท่ามกลางความคาดหวังของแฟนๆอย่างถ้วนหน้า


ในตัวอย่างละครมีตั้งแต่ฉากการแต่งงานของ ฮันดงจู (ชางมิน) และ อีดาจี (อียอนฮี) รวมถึงภาพความขัดแข้งกันหลังจากที่ทั้งคู่ต้องหย่ากัน โดยเฉพาะกับการที่ตัวละครต้องเผชิญหน้ากันก็สามารถสร้างรังสีแห่งความอิจฉากับเลิฟไลน์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี


อีกทั้ง การที่ละครเรื่องนี้ยังได้ใช้สถานที่ถ่ายทำในเกาะเชจูเป็นสถานที่หลัก ส่งผลให้แม้ว่าจะเป็นตัวอย่างละครสั้นๆ แต่ก็มีภาพที่เต็มเปี่ยมไปด้วยบรรยากาศอันแสนงดงามไม่ว่าจะเป็น ทุ่งหญ้า ละคร และเรื่องยอร์ช ด้วยเช่นกัน


ทางด้านแฟนคลับกล่าว “ชิมชางมินหล่อจนแทบคลั่งค่ะ” “แหล่มมาก แค่ดูตัวอย่างหัวใจก็เต้นรัวแล้ว” “คุณดงจูค่ะ คุณจะน่ารักไปไหนคะ” “น่ารักทั้งสองคนเลยอ่ะ อิจฉาไม่ลงแล้ว” ต่างกล่าวตอบรับกันอย่างร้อนแรง


‘Paradise Ranch’ เป็นผลงานละครที่ถ่ายทำเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว โดยละครเรื่องนี้ใช้เวลาถ่ายทำประมาณ 6 เดือน และใช้เวลาช่วงตัดต่อทั้งหมดอีกกว่า 6 เดือนเพื่อให้คุณภาพออกมาสมบูรณ์ที่สุด


‘Paradise Ranch’ ออกอากาศในตอนแรกวันที่ 24 มกราคมนี้





Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top