Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูโนยุนโฮ (Yunho) แห่ง TVXQ! ลุยตารางงานหลังเข้ารับน้ำเกลือ เหตุอาการหวัดเล่นงาน (2011-01-12)

ยูโนยุนโฮ (U-know Yunho) เข้ารับน้ำเกลือก่อนออกมาลุยงานตามปกติ


ดงบังชินกิ (TVXQ!) คัมแบ็ครอบ 2 ปี 3 เดือน ในมาด 2 หนุ่ม พร้อมกับรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’ เมื่อวันที่ 7 มกราคมที่ผ่านมา


หลังจากที่ ดงบังชินกิ คัมแบ็คสู่วงการเพลงอย่างเป็นทางการ พวกเขาก็มีตารางงานที่อัดแน่นถาโถมเข้ามาเป็นอย่างมาก ทางด้านยูโนยุนโฮที่มีอาการปวดเมื่อยเนื้อตัวรวมถึงยังเป็นหวัดขึ้นจมูกและลงคอส่งผลให้เขาไม่สามารถใช้เสียงออกมาได้อย่างเต็มที่นัก แต่ถึงยุนโฮจะมีอาการเหล่านี้ เขาก็สามารถขึ้นโชว์บนเวทีร้องเพลงสดจนทำเอาทีมงานต่างรู้สึกประทับใจกันอย่างถ้วนหน้า


อีกทั้งการที่ยุนโฮเตรียมมีผลงานละครที่จะออกฉายในช่วงครึ่งแรกปีนี้อย่าง ‘Poseidon’ ส่งผลให้เขาต้องถ่ายทำอย่างไม่มีการหยุดพัก และจากตารางงานที่สาหัสเช่นนี้ส่งผลให้เขาต้องเข้ารับน้ำเกลือไปพร้อมๆกับการทำงานกันเลยทีเดียว


อย่างไรก็ตาม การที่เขากลับมาพบกับแฟนๆเกาหลีอีกครั้งหลังจากห่างหาย แม้ว่าปีนี้จะครบรอบ 7 ปีนับตั้งแต่เดบิว แต่ด้วยการที่พวกเขากลับมาพร้อมกับการวางตัวที่ไม่แตกต่างไปจากศิลปินที่เพิ่งจะเดบิวใหม่ๆก็ทำให้บรรดาผู้คนรอบตัวของเขาต่างกล่าวชื่นชมกันอย่างมากเลยทีเดียว ถึงแม้ว่าสุขภาพของเขาจะไม่สมบูรณ์นักแต่การที่เขาสามารถทำโชว์บนเวทีได้อย่างสมบูรณ์แบบก็เป็นเครื่องพิสูจน์ในชื่อของดงบังชินกิได้อีกครั้ง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top