Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[TVXQ SCOOP] แคสสิโอเปีย เตรียมเปิดบ้านสร้างคลื่นทะเลเพลิงในคอนฯ ดงบังชินกิ 15-16 ธันวาคมนี้ !!! (2007-12-12)

วันเสาร์ที่ 15 และ อาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม ที่จะถึงนี้ จะเป็นอีกวันหนึ่งที่จะติดตาตรึงใจชาวแคสสิโอเปียชาวไทยอีกครั้งหนึ่ง เนื่องจากคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่เต็มรูปแบบของเหล่าเทพทั้ง 5 ดงบังชินกิ อันประกอบไปด้วย ยองอุงแจจุง ยูโนยุนโฮ มิคกี้ยูชอน ชเวกังชังมิน และ เซียจุนซู (Dong Bang Shin Ki, TVXQ) จะมาบรรเลงบทเพลงอันตื่นเต้น เร้าใจ อ่อนหวาน นุ่มนวล เศร้าซึ้ง ให้เหล่าแคสฯ ชาวไทยให้ดื่มด่ำกัน


และเนื่องจากในปีนี้มีความวุ่นวายในการขายตั๋วกันอย่างที่เหล่าแคสทราบกันดี แต่เหล่าแคสต่างก็กัดฟันสู้ทนเพื่อพวกเทพของพวกเขาที่จะได้พบเจอตัวจริงกันในวันที่ 15-16 ธันวาคมนี้ น่าเสียดายที่ปิงบุ๊คไม่สามารถเข้าไปทำข่าวในคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้ แต่เว็บเราก็มิอาจละเลยถึงความนิยมของดงบังชินกิ และสิ่งหนึ่งที่สร้างความสำเร็จให้แก่เหล่าเทพนั้นก็คงไม่พ้นไปจากพวกคุณ …เหล่าแคสสิโอเปียนั่นเอง


ปิงบุ๊ค ขอเชิญให้แคสสิโอเปียกล่าวพูดถึงในสิ่งที่ตนอยากพูด ไม่ว่าจะถึงเหล่าแคสด้วยกัน หรือความในใจถึงเทพทั้ง 5 และร่วมสร้างข่าวนี้ให้เป็นข่าวประวัติศาสตร์ในอีกหน้าหนึ่งของวงการ แคสสิโอเปีย ชาวไทย ที่จะแสดงถึงพลังเสียงของพวกเรากันเถอะ !!!!


และนับจากวันนี้จนถึงคอนเสิร์ต ปิงบุ๊ค จะนำสกู๊ปเบื้องหลังความสำเร็จของดงบังชินกิ …แคสสิโอเปีย … มาให้แฟนๆได้ติดตามกันอย่างใกล้ชิดแน่นอน !!!




















Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top