Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คาร่า (KARA) ในเทพนิยายพบแฟนคลับผ่าน ‘2011 KARADISE’ เวอร์ชั่นญี่ปุ่น (2011-01-11)

11 มกราคม SBS คอนเท้นต์ฮับ เปิดเผยว่าได้เตรียมวางจำหน่าย ‘2011 KARADISE (KARADISE = KARA+PARADISE) โดยผลงาน ‘2011 KARADISE’ สมาชิก KARA ได้เดินทางมาถ่ายทำยังเมืองไทยเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา พร้อมกับคอนเซ็ปต์ ‘Handel & Gretel’ ที่ให้สัมผัสในแบบย้อนยุคหรูหราเหมือนกับเทพนิยาย โดยผลงานที่กำลังจะวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นนี้ประกอบไปด้วย ไดอารี ปฏิทินตั้งโต้ะ โปสการ์ดภาพถ่าย สติ๊กเกอร์ กรอบรูปภาพ ที่รองเม้าส์ เคลียร์ไฟล์ โพสท์อิท กล่องใส่เอกสาร และ DVD เบื้องหลังการถ่ายทำในประเทศไทย รวมทั้งหมดเป็น 10 เซ็ตสินค้าสุดอลังการ


สำหรับปฏิทิน ‘2011 KARADISE’ มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ในแบบเทพนิยาย อาทิ ‘Handel & Gretel’, ‘Alice in Wonderland’, ‘My Mother The Mermaid’, ‘Little Woman’ โดยผลงานภาพถ่ายทั้งหมดจะถูกตีพิมพ์รวมกว่า 30 แผ่นเป็นปฏิทินสไตล์ 2 in 1


ในขณะที่ไดอารีจะมีภาพของสมาชิกคาร่าแต่ละคนอวดเสน่ห์ในระหว่างที่ถ่ายทำอัลบั้มภาพในเมืองไทย โดยในภาพเหล่านั้นจะมีภาพกลุ่ม และภาพเบสท์คัทของสมาชิกแต่ละคนรวมทั้งหมด 6 ภาพ ซึ่งจะมาในรูปแบบของโปสการ์ดภาพถ่าย


ส่วนแผ่น DVD ก็จะมีเบื้องหลังการถ่ายทำในประเทศไทยอวดเสน่ห์ที่แตกต่างของไปในแต่ละคน ใน DVD จะมีภาพสนุกๆรวมถึงบทสัมภาษณ์และการแปลงโฉมที่เต็มไปด้วยรายละเอียดของแต่ละคนอัดแน่นอยู่ใน DVD ความยาวกว่า 30 นาทีเลยทีเดียว


SBS คอนเท้นต์ฮับเปิดเผยว่า "ตอนที่เราวางจำหน่าย ‘2010 KARADISE’ ได้รับการตอบรับจากแฟนๆดีมากเลยครับ ด้วยเหตุนี้ทำให้โปรเจค ‘2011 KARADISE’ ที่จะเผยภาพลักษณ์ใหม่ๆของพวกเธอผ่านทางไดอารีและปฏิทินได้เกิดขึ้นอีกครั้งหนึ่งครับ" เขากล่าว


อนึ่ง ‘2011 KARADISE’ เวอร์ชั่นเกาหลีวางจำหน่ายเมื่อวันที่ 23 ธันวาคมที่ผ่านมา และเวอร์ชั่นญี่ปุ่นจะวางจำหน่ายตั้งแต่ 26 มกราคมนี้เป็นต้นไปผ่าน Universal Sigma ประเทศญี่ปุ่น


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top