Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮอกัก (Huh Gak) ผู้ชนะรายการ Super Star K2 เตรียมเข้าเซ็นสัญญากับค่าย A-CUBE (2011-01-11)

ฮอกัก (Huh Gak) ผู้ชนะรายการ Super Star K2 เตรียมเข้าเซ็นสัญญากับค่าย A-CUBE


ทีมงาน A-CUBE เปิดเผยเมื่อ 11 มกราคมกล่าวว่า “ตอนนี้เรากำกับติดต่อกับฮอกัก แต่ว่ายังคงไม่ได้ข้อสรุปอะไรครับ” เขากล่าวโดยให้ความคิดเห็นในด้านบวกเกี่ยวกับการทำสัญญาระหว่างฮอกัก


ถึงแม้ว่าชื่ออย่าง A-CUBE อาจจะไม่คุ้นหูของแฟนๆมากมักเมื่อเทียบกับศิลปิน Super Star K2 คนอื่นๆที่กำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุยเรื่องสัญญากับต้นสังกัดชื่อดัง แต่ผู้คนในวงการเพลงเกาหลีได้เปิดเผยว่า A-CUBE เป็นบริษัทที่ค่อนข้างมีอิทธิพลในวงการเพลงเกาหลี เนื่องจาก A-CUBE คือเลเบลหนึ่งของ CUBE Entertainment นั่นเอง
 
CUBE Entertainment ก่อตั้งเมื่อ 3 ปีที่ผ่านมาโดย ฮงซึงซอง อดีตประธาน JYP Entertainment โดย CUBE Ent เป็นบริษัทที่ผลิตศิลปินชื่อดังอย่าง 4minute, BEAST, G.NA จนกลายเป็นอีกหนึ่งบริษัทที่ได้รับความสนใจจากวงการเพลงเกาหลีเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ CUBE Ent ยังเป็นบริษัทเกาหลีเพียงบริษัทเดียวที่ได้ร่วมเซ็นสัญญาเดบิวศิลปินในต่างประเทศกับค่ายเพลงระดับโลกอย่าง Universal


สำหรับ A-CUBE นั้นเป็นเลเบลอิสระของ CUBE Entertainment ภายใต้การบริหารโดยประธาน ชเวจินโฮ อดีตผู้บริหารของ CUBE Ent โดยก่อนหน้านี้เมื่อตอนที่เขาอยู่ค่าย เนกาเน็ตเวิร์ค เขาก็ยังเป็นคนปั้น Brown Eyed Girls ขึ้นมากับมือก่อนที่จะมาโชว์ความสามารถอีกครั้งเมื่อย้ายมาอยู่ใน CUBE Entertainment


อนึ่ง ขณะนี้ CUBE Entertainment กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมเดบิวเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ด้วยเช่นเดียวกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top