Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดงบังชินกิ (TVXQ!) เพิ่มเพลง ‘JOURNEY’ ในอัลบั้มเวอร์ชั่นปกติ ‘Why (Keep Your Head Down)’ วางแผงพรุ่งนี้ (2011-01-11)

ดงบังชินกิ (TVXQ!) เตรียมปล่อยอัลบั้ม ‘Why (Keep Your Head Down)’ เวอร์ชั่นปกติในวันที่ 12 มกราคมนี้


หลังจากที่เปิดตัวอัลบั้มสเปเชี่ยลไปเมื่อวันที่ 5 มกราคมที่ผ่านมา พร้อมกับสมุดภาพ 100 หน้าท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรงของแฟนๆจนสามารถทะยานขึ้นอันดับที่ 1 ชาร์ตยอดจำหน่ายประจำสัปดาห์ได้เป็นผลสำเร็จ ล่าสุดพวกเขาเตรียมปล่อยอัลบั้มเวอร์ชั่นปกติในวันที่ 12 มกราคม โดยจะมีการเพิ่มเพลงเข้าไปอีก 1 เพลงด้วยเช่นกัน


สำหรับอัลบั้มเวอร์ชั่นปกติเตรียมเพิ่มเพลงใหม่อย่าง ‘JOURNEY’ เป็นผลงานเพลงเกี่ยวกับการความตื่นเต้นในระหว่างที่ได้ออกเดินไปทางท่องเที่ยวกับคนรัก เป็นงานเพลงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยบรรยากาศแห่งความสดใส มาพร้อมกับน้ำเสียงที่อ่อนนุ่มของสมาชิก, ซาวน์ของเปียโนและเครื่องสายให้สัมผัสอันแสนหวาน โดยผลงานเพลงนี้ยังได้เพิ่มความสมบูรณ์แบบด้วยการร่วมฟีเจอร์ริ่งจาก ซอฮยอน แห่ง โซนยอชิแด ด้วยเช่นกัน


อีกทั้งในอัลบั้มนี้ยังมีภาพแจ็คเก็ตเวอร์ชั่นใหม่ที่ไม่ได้ถูกรวมในเวอร์ชั่นพิเศษอีกด้วย โดยเฉพาะกับการที่ดงบังชินกิสามารถสร้างปรากฏการณ์ในชาร์ตเพลงได้ในช่วงเวลาที่ผ่านมานั้น ก็ทำให้หลายฝ่ายต่างคาดการณ์ว่าอัลบั้มเวอร์ชั่นปกติก็น่าจะสามารถทะยานครองชาร์ตได้อย่างต่อเนื่องเช่นเดิม


ดงบังชินกิ (TVXQ!) ได้รับความรักอย่างมากจากแฟนคลับในโชว์คัมแบ็ครายการ KBS 2TV ‘Music Bank’ เมื่อวันที่ 7 มกราคมที่ผ่านมาหลังอวดความสามารถในด้านการร้องและเต้นได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยเฉพาะการที่แฟนๆได้อัพโหลดคลิป MR (ตัดเสียงดนตรี) ก็ถึงกับทำให้หลายคนต่างอึ้งกับน้ำเสียงที่ไร้การสั่นเครือถึงแม้จะต้องเต้นอย่างรุนแรง เรียกได้ว่าเป็นเครื่องยืนยันถึงความสามารถของพวกเขาได้อย่างแท้จริง


ในอัลบั้มนี้ดงบังชินกิก็เตรียมปรากฏตัวในรายการเพลง ‘Music Bank’, ‘Music Core’ และ ‘Ingygayo’ อย่างต่อเนื่องเช่นเดียวกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top