Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โชชินซอง (Supernova) ขอแยกทีมชั่วคราวลุยงานเดี่ยว ก่อนคัมแบ็คเกาหลี มีนาคมนี้ (2011-01-11)

โชชินซอง (Supernova) เตรียมทำกิจกรรมเดี่ยวรวม 2 เดือนหลังเดบิว


Maroo Event ต้นสังกัดโชชินซองเปิดเผยว่า “สมาชิกโชชินซองทั้ง 6 คนจะแยกกันรับงานละครเวที ละครโทรทัศน์ และ MC ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงปลายเดือนกุมภาพันธ์” เขากล่าว


ยุนฮัก และซองเจ รวมถึงซองโม เตรียมลุยงานละครเวที โดยซองเจมาในเรื่อง ‘I Really Really Like You’ ร่วมกับ จอนโบรัม แห่ง ทีอาร่า (T-ARA) ในขณะที่ซองโม จะมาพร้อมกับละครเวทีเรื่อง ‘Coronation Ball’ ส่วนยุนฮักมาในผลงานเรื่อง ‘Finding Kim Jong Wook’


ควังซู เตรียมเข้าร่วมแสดงในละครซิทคอมความยาว 40 ตอน MBC every1 ‘Real School’ ในขณะที่ กอนอิล และเพื่อนๆได้ร่วมเป็นนักแสดงรับเชิญในละครเรื่อง SBS ‘Sign’ ส่วนด้าน จีฮยอก และกวังซู ก็ยังมีงาน MC ทางช่องฮันรยูอย่าง Mnet JAPAN ‘K-POP ZONE’ ด้วยเช่นเดียวกัน


ต้นสังกัดเปิดเผยว่า "ช่วงนี้สมาชิกในวงไม่ค่อยได้เจอหน้ากันเลยครับ พวกเขาทำได้แค่การโทรคุยกันเท่านั้น" เสริม "ด้านผู้จัดการพวกเขาก็ต้องแยกกันไปดูแลด้วยเช่นกันครับ" เขากล่าว


ยุนฮัก เปิดเผยผ่านต้นสังกัด กล่าว "การที่พวกเราได้ก้าวสู่โลกใบใหม่ที่ยังไร้ประสบการณ์มันทำให้พวกเรารู้สึกสนุกกับงานครับ" เสริม "พวกเราจะทำงานด้วยความร่าเริงและตั้งใจให้ถึงที่สุดครับ" เขากล่าว


อนึ่ง โชชอนซอง เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มเกาหลีในเดือนมินาคม และจะกลับไปทำกิจกรรมที่ญี่ปุ่นในเดือนเมษายนนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top