Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[TVXQ SCOOP] แคสสิโอเปียทั่วโลก แห่ร่วมงาน Miracle O Global Fan Party (2007-12-14)

วันนี้ (14 ธันวาคม 2550) ชาวแคสสิโอเปียรวมพลจัดงานปาร์ตี้เพื่อเตรียมต้อนรับเหล่าเทพทั้ง 5 ดงบังชินกิ (ทงบังชินกิ DONG BANG SHIN KI, TVXQ) อันประกอบไปด้วย จุนซู ยูชอน แจจุง ยุนโฮ และ ชังมิน ที่จะมาระเบิดความมันส์ในคอนเสิร์ต The 2nd Asia Tour Concert O Live in Bangkok 2007 ซึ่งจัดโดย อาดามัส


ก่อนวันคอนเสิร์ตจริง Miracle O Project (http://tvxqmiracleo.invisionplus.net) ซึ่งเป็นการร่วมมือกันระหว่าง TVXQ-INTER, TVfXQTH, TVXQ-DREAMLAND จัดกิจกรรม Miracle O Global Fan Party ซึ่งในงานนี้มีแฟนๆ มาจากหลายประเทศในเอเชียเช่น ไทย เกาหลี จีน ฮ่องกง ไต้หวัน มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ รวมไปถึงประเทศแถบตะวันตกอย่าง แคนาดา ก็มาร่วมงานนี้อีกด้วย


ซึ่งในงานนี้มีกิจกรรมต่างๆมากมายเช่นการเต้น โคฟเวอร์จากวง Cherish Union ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากในวงการโคฟเวอร์ที่เต้นดงบังชินกิได้อย่างมีพลัง นอกเหนือจากการเต้นโคฟเวอร์โชว์แล้วยังมีกิจกรรมการเล่นเกมส์เพื่อชิงของรางวัลต่างๆในงาน ซึ่งได้รับการสนับสนุนของรางวัลโดยร้าน Koreanstar ส่วนทีเด็ดของงานนี้ก็ดูเหมือนจะเป็นการประมูลชุดสูทที่เหล่าเทพทั้ง 5 สวมใส่จริงๆเมื่อตอนถ่ายทำโฟโต้บุ๊ค Prince In Prague ซึ่งได้รับการสนับสนุนโดย MPI จัดหามาให้ประมูลกัน โดยเงินประมูลทั้งหมดในงานนี้จะมอบให้กับมูลนิธิช้าง เพราะว่าแจจุงชอบช้าง !!!


นอกจากนั้นสมาชิกที่เข้าร่วมงานทุกท่านยังจะได้รับการแจกของรางวัลจากการจับสลากหางบัตรเข้างาน รวมไปถึงการ ร่วมร้องเพลง Happy Birthday เซียจุนซู และช่วงท้ายมีการจับฉลากรางวัลใหญ่อีกครั้งก่อนปิดงานไปด้วยความอิ่มเอม นอนหลับฝันดี เพื่อรอพบท่านเทพตัวจริงอีกครั้งในวันพรุ่งนี้จ้า !!!



แคสสิโอเปียลงทะเบียนหน้างาน


รูปท่านเทพ


เซ็นเกสบุ๊คๆ


นี่ๆ หน้าปกๆ


มีกระบองลมขายด้วยเอาไปใช้วันพรุ่งนี้จ้ะ


ชุดสูท เท่ห์มั่กๆ


จัดซะสวยเชียว


คนตรึม คนตรึม งานนี้ต้องมีล่ามด้วย 


Cherish Union !!!


กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด (เสียงในฮอลล์) ท่าขยุ้มหัวใจ 


เล่นเกมส์ๆๆๆ


ผู้ชนะการประมูลจ้า


คนนี้หน้าคุ้นๆนะ 



แจกกันไป งานนี้มีแต่แจก แจก แจก


ซี๊ด อยากได้กันใหญ่ แต่มีแค่สองแผ่น อิอิ


อันนี้มี 3 จ้า สนับสนุนโดย Koreanstar


จับแจก จับแจก


แจกแหลกจริงๆ เพียบๆ


Cherish Flying !!


ปิดท้ายกันด้วย Cherish Union จ้า

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top