Connect with us

PINGBOOK

KOREA

G.NA คัมแบ็คงานเพลงชุดใหม่ จินอุน (2AM) – ยุนดูจุน (BEAST) ปรากฏตัวมิวสิควีดีโอรักสามเส้า (2011-01-06)

G.NA เตรียมคัมแบ็คงานเพลงชุดใหม่กลางเดือนมกราคม พร้อมมิวสิควีดีโอที่ได้ จองจินอุน (Jung Jin Woon) แห่ง 2AM มาร่วมแสดงด้วย


6 มกราคม เวลา 05.00 น. G.NA (จีน่า) อัพเดททวิตเตอร์กล่าวว่า “จินอุน! ขอบคุณมากเลยนะสำหรับงาน เป็นเพราะเธอทำให้ช่วงนี้พี่เลยได้โชว์ด้านใหม่ๆของตัวเองบ้าง” เธอกล่าวพร้อมอัพโหลดภาพ


ทางด้าน ยุนดูจุน แห่ง BEAST ที่ก่อนหน้านี้เขาเคยปรากฏตัวในมิวสิควีดีโอเพลง “I’ll Leave You to Good Life (꺼져줄게 잘살아) ได้อัพเดททวิตเตอร์เวลา 04.30 น. กล่าว “ผมมาที่กองถ่ายเอ็มวี G.NA เฮเฮ ให้ผมถ่ายด้วยอีกรอบดีไหม?” เขากล่าว


ด้านจินอุนกล่าว “พี่ครับ~! คราวนี้ผมเป็นแฟนของพี่ G.NA ?” หลังจากเขากล่าวจบ ยุนดูจุน กล่าว “พี่โอเค” เขากล่าวจนแฟนๆต่างสงสัยกันถ้วนหน้า


CUBE Entertainment เปิดเผยเมื่อวันที่ 6 มกราคมกล่าวว่า “มิวสิควีดีโอเพลงใหม่ของ G.NA จะเป็นเรื่องราวรักสามเส้าระหว่าง จองจินอุน และยุนดูจุนครับ” เสริม “จริงๆแล้วยุนดูจุนก็ไม่ได้ปรากฏตัวแบบตรงๆหรอกครับ แต่เป็นแค่ฉากสนุกๆที่ถูกเพิ่มเข้ามาจากที่เขาเคยเป็นคนรักของจีน่าในมิวสิควีดีโอครั้งก่อนน่ะครับ” เขาเผยเกร็ดเล็กๆ


เขากล่าวต่อ “ผลงานเพลงนี้ทุกคนจะสามารถสัมผัสได้ถึงป๊อปสไตล์ในแบบเซ็กซี่ตามแบบฉบับของจีน่าครับ” เสริม “เธอจะคัมแบ็คกลางเดือนมกราคมนี้” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top