Connect with us

PINGBOOK

KOREA

BEAST อัดหนัก! ผุดคอนฯ ‘อังกอร์’ Welcome BACK to BEAST Airline’ ฉลองกระแสตอบรับสุดร้อนแรง (2011-01-06)

6 มกราคม เวลา 09.00 น. ในเว็บไซต์ CUBE Entertartainment (www.cubeent.co.kr) และเว็บหลักของ BEAST ได้มีการเปิดเผยข้อมูลและเวลาที่จะเปิดให้จองบัตรคอนเสิร์ตอังกอร์เป็นครั้งแรกให้แฟนๆได้ทราบกัน


BEAST เปิดฉากคอนเสิร์ตเดี่ยวแรกไปเมื่อวันที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมา ณ จัมชิลยิมเนเซียม กรุงโซล หลังจากที่เดบิวเข้าสู่วงการได้ 1 ปี โดยในตอนนั้นพวกเขายังได้รับการโหวตเป็นอันดับที่ 1 ในโพล ‘คอนเสิร์ตที่อยากดูที่สุด’ จากเว็บไซต์ที่เปิดให้ซื้อบัตรอีกด้วยเช่นกัน


หลังจากที่พวกเขาได้รับความรักอย่างมากในอัลบั้มชุดที่ 4 ‘Beautiful’ BEAST ก็เตรียมกลับมาเปิดคอนเสิร์ตอังกอร์อีกครั้ง ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 18-19 กุมภาพันธ์ 2554 ณ ยิมนาสติกยิมเนเซียม สวนโอลิมปิค กรุงโซล รวม 2 วัน


ย้อนกลับไปเมื่อคอนเสิร์ตครั้งแรกของพวกเขา BEAST ได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงจากบัตรที่ถูกจำหน่ายหมดลงอย่างรวดเร็ว ในขณะที่ด้านแฟนคลับต่างก็เรียกร้องให้เพิ่มรอบคอนเสิร์ตอยู่อย่างต่อเนื่อง กลายเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความนิยมของ BEAST ที่เรียกได้ว่าแฟนๆทั่วทั้งเอเชียก็แทบจะไม่สามารถรอการเปิดฉากเอเชียทัวร์ของเขาที่จะมีขึ้นหลังจากนี้กันได้เลยทีเดียว


คอนเสิร์ตอังกอร์ที่จะมีขึ้นในวันที่ 18-19 กุมภาพันธ์นี้ มาพร้อมกับชื่อ ‘Welcome BACK to BEAST Airline’ โดยหลังจากที่เขาเริ่มต้นคอนเสิร์ตในกรุงโซลแล้ว BEAST ก็เตรียมลัดฟ้าไปเปิดคอนเสิร์ตตามเมืองต่างๆในแถบเอเชียพร้อมแปลงโฉมเป็นกัปตันแห่ง ‘BEAST Airline’ ต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top