Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘คู่รักตัวเล็ก’ โจควอน (Jo Kwon) และ กาอิน (Ga In) อำลารายการ ‘We Got Married 2’ อย่างเป็นทางการ (2011-01-06)

โจควอน (Jo Kwon) และ กาอิน (Ga In) คู่รักที่ได้รับความรักในรายการ ‘We Got Married 2’ อำลารายการหลังร่วมเล่นมานานกว่า 1 ปี 3 เดือน


6 มกราคม 2554 ช่วงเช้า โจควอน กาอิน อัพเดท me2DAY ของพวกเขา กล่าวว่า “สวัสดีครับ/ค่ะ พวกเราคู่รักตัวเล็ก”


พวกเขากล่าวว่า “6 มกราคม 2554 ตอนนี้กำลังจะเข้าสู่เวลา 05.00 น. การถ่ายทำรายการ ‘We Got Married’ ของคู่รักตัวเล็กเพิ่งจะเสร็จสิ้นลง ขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่อยู่กับพวกเรามายาวนานกว่า 1 ปี 3 เดือน ขอบคุณมากสำหรับความรักและการสนับสนุนที่มาจนถึงวันนี้” เขากล่าวอำลา


กล่าวต่อว่า “ในวันข้างหน้าเราอยากให้ทุกคนติดตามโจควอนและกาอินต่อไปด้วย ขอบคุณสำหรับข้อความให้กำลังใจที่ส่งเข้ามาผ่านทาง me2DAY ในวันข้างหน้าเพื่อให้ me2DAY ของคู่รักตัวเล็กอยู่ในความทรงจำของพวกเราและทุกคนต่อไป เราจะยุติการทำกิจกรรมใน me2DAY ด้วยเช่นกัน” เขากล่าว


อีกทั้ง “ตลอดระยะเวลา 1 ปี 3 เดือนมีความทรงจำที่ไม่อาจลืมได้มากมาย พวกเราใช้เวลาอยู่ด้วยกันด้วยความจริงใจ และความจริงใจเหล่านั้นมันคงทำให้พวกเราได้รับความรักเป็นอย่างมาก เราดีใจที่ได้มีช่วงเวลาแห่งความทรงจำของคู่รักตัวเล็กร่วมกับทุกคน ขอบคุณครับ/ค่ะ สวัสดีปีใหม่ 2554” เขากล่าว


ในวันนี้ทั้งสองคนได้อัพโหลดภาพในช่วงเวลาที่ผ่านมาเพื่อแทนคำขอบคุณต่อแฟนคลับ ทั้งสองคนกล่าว “ภาพเหล่านี้เป็นภาพชุดสุดท้ายสำหรับแฟนคลับคู่รักตัวเล็กครับ/ค่ะ ช่วยติดตามรายการของพวกเราเทปสุดท้ายกันเยอะๆด้วยนะ” เขากล่าว


อนึ่ง โจควอน และกาอิน ได้เข้าร่วมบันทึกเทปรายการ MBC Radio ‘Shin Dong Park Kyuri Shim Shim Ta Pa’ เทปสุดท้ายด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top