Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนคลับอดช้อป ‘พันมัลซอง’ เพลงรัก ยงฮวา-ซอฮยอน (Yong Seo) เวอร์ชั่นดูเอ็ทผ่านเว็บออนไลน์ (2011-01-05)

‘พันมัลซอง’ เพลงคู่รักของ ซอฮยอน (Seo Hyon) และจองยงฮวา (Yong Hwa) จะไม่จำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์


ซอฮยอน และจองยงฮวา กำลังรับบทเป็นคู่สามีภรรยาในรายการ MBC ‘We Got Married’ ล่าสุด ผลงานเพลงคู่รักที่ทั้งคู่ร่วมกันแต่งอย่าง ‘พันมัลซอง (반말송)’ ซึ่งยงฮวาเขียนทำนอง คอรัส และเนื้อร้อง ในขณะที่ซอฮยอนได้มาแต่งเนื้อเพิ่มเติมจนเป็นเวอร์ชั่นสมบูรณ์ ซึ่งได้เปิดตัวผ่านทางเว็บไซต์ YouTube ก็ได้รับความนิยมอย่างมากจนมีแฟนๆคลิปเข้าชมมากกว่า 1 ล้านครั้งเรียบร้อยแล้ว


อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าเพลงของสองคู่รักจะไม่ได้ถูกจำออกจำหน่ายแต่อย่างใด ต้นสังกัดของ CNBLUE เปิดเผยเมื่อวันที่ 5 มกราคมกล่าว “จะไม่มีเวอร์ชั่นดูเอ็ทระหว่างสองคนครับ เราเตรียมวางจำหน่ายในเวอร์ชั่นเดี่ยวของ CNBLUE ส่วนเนื้อเพลงที่ซอฮยอนเขียนก็ดูเหมือนว่าจะไม่ได้รวมอยู่ด้วยครับ” เขากล่าว


ในขณะที่การขึ้นเวทีพร้อมกันระหว่างยงฮวาและซอฮยอนก็ดูเหมือนจะไม่มีทางเป็นไปได้ด้วยเช่นกัน ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาโจควอนและกาอินได้วางจำหน่ายเพลงร่วมกันและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ ด้วยเหตุนี้จึงทำให้แฟนๆต่างคาดหวังว่าเพลงพันมัลซองก็ควรจะได้ถูกวางจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ด้วยเช่นกัน


ทีมงานรายการ ‘We Got Married’ เปิดเผยว่า “เพลงนี้จองยงฮวาแต่งขึ้นจากพื้นฐานความรักที่เขาได้รับจากซอฮยอนครับ ทุกคนจะสามารถสัมผัสความหมายในส่วนนี้ได้ด้วยครับ” เขากล่าวปิดท้ายท่ามกลางความเสียดายของแฟนๆ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top