Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูโนยุนโฮ (Yunho) แห่ง ดงบังชินกิ (TVXQ!) คว้า No.1 ไอดอลนักแสดงที่แฟนๆคาดหวังในปี 2011 มากที่สุด (2011-01-05)

ยูโนยุนโฮ (U-know Yunho) ทะยานคว้าอันดับที่ 1 ไอดอลที่ชาวเน็ตคาดหวังในงานแสดงมากที่สุด


DCInside เว็บคอมมิวนิตี้ชื่อดังของเกาหลีได้ทำสำรวจในหัวข้อ ‘คุณอยากเห็นผลงานการแสดงของไอดอลนักแสดงคนใดมากที่สุดในปี 2011’ ตั้งแต่วันที่ 28 ธันวาคม ถึง 4 มกราคมที่ผ่านมา โดยอันดับที่ 1 ตกเป็นของ ยูโนยุนโฮ แห่ง ดงบังชินกิ (TVXQ!)


ในผลสำรวจมีผู้ตอบแบบสอบถาม 6,112 คน มีจำนวน 1,875 คน (30.7%) เลือก ยูโนยุนโฮ คว้าอันดับที่ 1 โดยย้อนกลับไปเมื่อ 2552 ยุนโฮ ได้เริ่มเข้าสู่วงการแสดงครั้งแรกพร้อมกับผลงานละครเรื่อง ‘Heading to the Ground’ ถึงแม้ว่าในช่วงแรกเขาจะยังไม่คุ้นกับการแสดง แต่ในช่วงหลังของละครยุนโฮได้พิสูจน์ถึงความสามารถด้านการแสดงจนทุกคนต่างชื่นชมกันอย่างถ้วนหน้า


หลังจากงานละครในครั้งนั้น ยุนโฮ ก็มีงานละครเวทีอย่างเรื่อง ‘GOONG’ ในมาดของเจ้าชายอีชิน และล่าสุดเขาก็กลับมามีงานละครอีกครั้งเรื่อง ‘Poseidon’ กับมาดตำรวจน้ำซึ่งจะลงจอให้แฟนๆได้ชมกันในช่วงครึ่งแรกปี 2554


อันดับที่ 2 ตกเป็นของสมาชิกในวงดงบังชินกิอย่าง ชางมิน (Chang Min) คว้าไป 1,663 คะแนน (27.2%) โดยชางมินกำลังเตรียมมีผลงานละครร่วมกับ อียอนฮี ในเรื่อง SBS ‘Paradise Ranch’ ซึ่งเตรียมลงจอในวันที่ 24 มกราคมนี้


อันดับที่ 3 ตกเป็นของ ซองมิน (Sung Min) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ขณะนี้เขากำลังมีผลงานละครเรื่อง KBS 2TV ‘President’ โดยก่อนหน้านี้เขาเคยมีประสบการณ์ด้านการแสดงจากละครเรื่อง ‘Sea of Sisters’ ในบทบาทตอนเด็กของคิมชันอูมาแล้ว


นอกจากนี้ยังมีไอดอลจากละครเรื่อง KBS 2TV ‘Dream High’ อย่าง ไอยู (IU), อูยอง (Woo Young) และ อึนจอง (Eun Jung) ติดโผด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top