Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘5dolls’ ยูนิตใหม่ของ นัมนยอคงฮัก (COED SCHOOL) เปิดตัวภาพโปรโมทเซ็ตแรก (2011-01-05)

ภาพโปรโมทชุดแรกของเกิร์ลกรุ๊ป ‘5dolls’ มาพร้อมกับโทนสีน้ำเงินที่ให้สัมผัสในแบบใสบริสุทธิ์ ในขณะเดียวกันพวกเธอก็ยังแฝงความเซ็กซี่เอาไว้อีกด้วย


‘5dolls’ เป็นเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มใหม่ที่นำตัว 4 สมาชิกหญิงของวงผสมอย่าง ‘COED SCHOOL’ ซึ่งเคยทำกิจกรรมในเพลง ‘Too Late’ และ ‘Bbiribom Bberibom (ปิริปมแปริปม)’ เมื่อช่วงปีที่ผ่านมา โดยมีการเพิ่มสมาชิกน้องใหม่เข้าไปอีก 1 คน รวมเป็น 5 สาวเกิร์ลกรุ๊ป


เดิมทีสมาชิกหญิงของ นัมนยอคงฮัก ประกอบไปด้วย มิโซซูมิ, พยอลบิทชันมิ, ฮันบยอลเฮวอน, ฮันบิทฮโยยอง รวม 4 คน อย่างไรก็ตาม ต้นสังได้เพิ่มสมาชิกคนที่ 5 คือ ซออึนคโย (Seo Eun Kyo) พร้อมเดบิวเป็นเกิร์ลกรุ๊ปในชื่อใหม่วง ‘5dolls’ โดยสมาชิกใหม่อย่าง ซออึนคโย มีอายุ 16 ปีเท่ากับ เฮวอน เธอมีความสามารถการเต้นและแร็พที่เหนือชั้น


Core Contents Media ต้นสังกัดกล่าวว่า “ซออึนคโย เป็นเด็กฝึกหัดมาตั้งแต่ตอนเรียนชั้นประถม เธอเคยขึ้นโชว์ตามเวทีต่างๆในเมืองมากกว่า 300 ครั้งแล้ว” เสริม “เธอพยายามอย่างหนักเพื่อหวังว่าหลังจากนี้เธอจะเป็นเทพแห่งการเต้นในวง 5dolls ครับ” เขากล่าว


อีกทั้ง “ตอนนี้อึนคโยกำลังเตรียมตัวอย่างหนักทั้งด้านการเต้น การร้อง และการโชว์ โดยเธอมี โบอา (BoA) เป็นแม่แบบครับ” เสริม “ช่วยให้ความสนใจด้วยในอนาคตนะครับ” เขากล่าว


อนึ่ง 5dolls เตรียมเดบิวปลายเดือนมกราคมนี้



ฮโยยอง



เฮวอน



เฮวอน



ซออึนคโย



ชันมิ



ซออึนคโย



ซูมิ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top