Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดงบังชินกิ (TVXQ!) ‘Why (Keep Your Head Down)’ ทะยาน No.1 ชาร์ตเพลงออนไลน์ มิวสิควีดีโอ และแผ่นซีดี ครบถ้วน (2011-01-05)

ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) ‘Why (Keep Your Head Down)’ ทะยานอันดับที่ 1 ชาร์ตเพลงออนไลน์ มิวสิควีดีโอ และแผ่นซีดี ครบถ้วน


5 มกราคม ดงบังชินกิ วางจำหน่ายอัลบั้ม ‘Why (Keep Your Head Down)’ เป็นวันแรก โดยก่อนหน้านั้นเมื่อ 3 มกราคม พวกเขาก็ได้เปิดตัวเพลงไตเติ้ล ‘Why (Keep Your Head Down)’ ให้แฟนๆได้ฟังกันก่อน ทันทีที่เปิดตัวเพลงไตเติ้ลพวกเขาก็สามารถคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตออนไลน์ต่างๆ เผยให้เห็นความนิยมที่ไม่ได้ลดลงเลยแม้แต่น้อย


จากการเปิดเผยของเว็บเพลงออนไลน์ต่างๆเมื่อ 5 มกราคม ในเว็บไซต์ Mnet.com, Bugs, Dosirak พวกเขาสามารถส่งไตเติ้ล ‘Why (Keep Your Head Down)’ คว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตประจำวันที่ 4 มกราคม ได้อย่างต่อเนื่อง


ในขณะที่มิวสิควีดีโอเพลง ‘Why (Keep Your Head Down)’ ที่เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 4 มกราคม ก็ได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนๆในเว็บไซต์ยูทูป พวกเขาสามารถทะยานขึ้นไปสูงสุดถึงอันดับที่ 1 ในจำนวนยอดผู้ชมและการบุ๊คมาร์ค ในขณะที่เว็บไซต์ GomTV ก็สามารถคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตชั่วโมงเร่งด่วนได้เช่นกัน


นอกจากนี้ผลงานอัลบั้มพิเศษที่วางจำหน่ายในวันที่ 5 มกราคม ก็สามารถคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตยอดขายซีดีของเว็บไซต์ คโยโบมุนโก, Yes42, Aladin, InterPark และ Synnara ได้อย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว


อนึ่ง ดงบังชินกิ เตรียมรีเทิร์นเวทีในวันที่ 7 มกราคม ผ่านรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top