Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“จีทเวนตี้” เล่นของแพง!!! เนรมิตร “ตึกหรู” ควบ “จาร์กัว” ในเอ็มวี “บาย บาย บอย” (2011-01-04)

ฃเกิร์ลกรุ๊ปมาแรงยุคนี้ต้องยกให้ 5 สาว “G-twenty” (จีทเวนตี้)  จากค่าย “โมโนมิวสิค” ทั้ง ม็อก-ณัฐนันท์ จัทรเวช, นิวเคลียร์-หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์, แคท-แคทรียา อินทรชัย, มิวกี้-ธญา  ศุภกิจจารักษ์ และ ทิชา-พชรวรรณ วาดรักชิต  ล่าสุด 5 สาว   ถ่ายทำเอ็มวีซิงเกิ้ล 3 เพลง  “Bye Bye Boy!!” (บาย บาย บอย) เรียบร้อยแล้ว  ซึ่งในเอ็มวีเพลงนี้สาวๆ  นำของแพงมาใส่ในเอ็มวีเพียบ อาทิ  ตึกอลังการถึง 3 ตึกที่ยกมาไว้ในสตูดิโอ และรถจาร์กัวสุดหรูที่ประเมินค่าไม่ได้เพราะมีคันเดียวในประเทศไทย   วันนี้เลยขอเก็บภาพเบื้องหลังมาฝากกัน


ทีมงานยกกองไปถ่ายทำถึงสตูดิโอมงคล  ย่านรามคำแหง ถนนสุขาภิบาล 3  ทีมงานนัดกองแต่ไก่โห่เพื่อให้ 5 สาว มาเนรมิตรลุคส์กันอย่างเต็มที่ แต่เมื่อทุกคนเห็นฉากอลังการที่ถูกสร้างขึ้นถึงกับตาโตร้อนว้าว!!!  เพราะขนาดความสูงของฉากเทียบเท่าตึกจริงๆ  เมื่อทุกอย่างพร้อมก็เริ่มถ่ายทำทันที  โดยสตาร์ทให้ 5 สาว เต้นประมาณ 30 รอบ ที่หน้าฉากตึกลูกกวาดก่อน  เพื่อเก็บภาพมุมต่างๆ  จากนั้นก็ย้ายไปที่หน้าตึกสีทองเพื่อเก็บไลน์เต้นกับครูฮีจง ที่มาฟิตจิริ่งเป็นภาษาเกาหลีให้ในเพลงนี้กับสาวๆ  และก็ถึงคิวรถจาร์กัวสุดหรูที่ถอยมาให้สาวๆจีทเวนตี้ได้ขับและนั่งถ่ายเอ็มวีกันอย่างสนุกสนาน ทุกคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า “เป็นบุญของก้นพวกเราแท้ๆ ที่ได้นั่งรถคันนี้”  เสร็จจากฉากนี้สาวๆ รีบเข้าไปเปลี่ยนเป็นเสื้อผ้าเซ็ทสองที่เป็นชุดหนังสีดำ  และเสื้อผ้าเซ็ทที่สามกับเสื้อผ้าหลากสี  งานนี้กว่าจะถ่ายจบก็ปาเข้าไป 24 ชั่วโมงพอดิบพอดี  ทิชา ในฐานะหัวหน้าวงเผยว่า  “วันนี้พวกเราถ่ายทำกันมาราธอนมากค่ะ เต้นไม่ต่ำกว่า 100 รอบ ถือว่าสุดยอดในการถ่ายทำเอ็มวีแล้วค่ะ ถามว่าเหนื่อยมั้ย  ก็มีบ้างแต่ก็ไม่เท่าทีมงานที่เหนื่อยกว่าพวกเราเยอะคะ  เพราะต้องเนรมิตรฉากที่สวยงามขนาดนี้ให้เราถึง 3 วันเต็มๆ  ก็อยากให้ทุกคนได้ติดตามเอ็มวีของพวกเราด้วยนะค่ะ  รับรองว่าสวยถูกใจสู้เกาหลีได้แน่ๆ  และต้องย้ำอีกครั้งว่าเอ็มวีที่เห็นในเพลงบายบายบอยเป็นฝีมือคนไทยล้วนๆค่ะ”
ติดตามชมเอ็มวีเพลง “Bye Bye Boy!!” (บาย บาย บอย)  ของ  “G-twenty” (จีทเวนตี้)   ได้ตั้งแต่วันที่ 4 มกราคมนี้เป็นต้นไป  ทางเว็บไซต์และเคเบิ้ลต่างๆ ทั่วประเทศ หรือคลิกไปชม-ฟังได้ที่ www.mono-music.com และสามารถร่วมเป็นครอบครัวโมโนมิวสิคได้ที่โทร.*614*2# แล้วโทรออก หรือดาวน์โหลดเพลงนี้ได้ที่ *3361  ได้ตลอด 24ชั่วโมง


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top