Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชินฮวาเผย … เบื้องหลังที่ทำให้พวกเราอยู่กันมาได้นานถึง 10 ปีคือพรหมลิขิตครับ (2007-12-12)

"เวลาที่พวกเราทั้ง 6 คนได้มาอยู่ร่วมกัน อารมณ์เหมือนกับสมาชิกในครอบครัวทุกๆ คนมาอยู่ร่วมกันและจัดงานฉลองแบบนั้นแหละครับ" Shinhwa วงที่อยู่ยาวนานที่สุดในประเทศเกาหลีเอ่ยในงาน Press Conference เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม ที่ประเทศญี่ปุ่น

เมื่อถามว่า "ตอนนี้พวกคุณรู้สึกอย่างไรที่ได้มีคอนเสิร์ตร่วมกันอีกครั้งหลังจากห่างหายไปนาน" อีมินอูตอบว่า "พวกเราเพิ่งจะปล่อยซิงเกิลอัลบั้มออกไปครับ และในที่สุดก็ได้มายืนบนเวทีเดิมหลังจากที่เคยมาเยือนตอนเอเชียทัวร์เมื่อปีที่แล้ว มันคือความรู้สึกใหม่ครับ"

"เป็นเพราะเราไม่ได้แสดงมานาน เลยอาจจะมีผิดพลาดบ้างระหว่างแสดง แต่ว่าพวกเราก็ยังรู้สึกคุ้นเคยกันและกันเหมือนที่เคยเป็นมาครับ อารมณ์เหมือนกับว่า สมาชิกในครอบครัวทุกคนมาอยู่ร่วมกันและก็จัดงานฉลองด้วยกันแบบนั้นแหละครับ" อีมินอูกล่าวเสริม

เมื่อถามว่า "พวกคุณเป็นวงที่อยู่นานที่สุดในวงการบันเทิงเกาหลี และก็จะมีงานฉลองครบรอบ 10 ปีวันก่อตั้งวงในวันที่ 24 มีนาคมปีหน้าด้วย รู้สึกอย่างไรบ้าง" อีมินอูกล่าวว่า "แล้วคุณคิดยังไงบ้างครับ พวกเราดูแก่ใช่มั๊ย ใครๆ ก็ช่วยเราไม่ได้หรอกครับ" คำตอบของมินอูสร้างเสียงหัวเราะให้กับสื่อมวลชนภายในห้องเป็นอย่างมาก "ถ้าหากคุณถามว่าเราเปลี่ยนไปอย่างไร เราก็ยังคงเหมือนเดิมครับ" มินอูตอบ

คิมดงวานกล่าว่า "เบื้องหลังที่ทำให้พวกเราอยู่กันมาได้นานถึง 10 ปีคือพรหมลิขิตครับ หลังจากที่พวกเราเผชิญกับประสบการณ์เลวร้ายมาด้วยกัน ทำให้เราได้รู้ว่า ไม่ควรจะคาดหวังใครให้มากเกินไปครับ (หัวเราะ) นั่นคือความสัมพันธ์ที่พวกเรามี เมื่อใครเจอปัญหา เราก็จะช่วยเหลือกันและกันครับ"

คอนเสิร์ตชินฮวาที่จัดขึ้นนั้น มีแฟนๆ เข้าร่วมชมกว่า 13,000 คนเลยทีเดียว


 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top