Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดงบังชินกิ (TVXQ!) คัมแบ็คเวที ‘Why (Keep Your Head Down)’ สุดสัปดาห์นี้ เผยนักแต่งเพลงฮิตร่วมแจมเพียบ! (2011-01-04)

ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) เตรียมคัมแบ็ครายการเพลงโทรทัศน์สาธารณะตั้งแต่วันที่ 7 มกราคม 2554


ดงบังชินกิ เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มพิเศษ ‘Why(Keep Your Head Down)’ ในวันที่ 5 มกราคมนี้ หลังจากห่างหายจากวงการเพลงไปนานกว่า 2 ปี 3 เดือน สำหรับผลงานชุดนี้จะเป็นเวอร์ชั่นพิเศษแฟนเซอร์วิส โดยจะมีเพลงไตเติ้ล ‘Why(Keep Your Head Down)’ ร่วมกับเพลงอื่นๆรวม 10 เพลง และยังมีสมุดภาพโฟโต้บุ๊คของ ยูโนยุนโฮ และชเวกังชางมิน กว่า 100 หน้า


ผลงานเพลงชุดนี้พวกเขาได้นักแต่งเพลงชื่อดังเข้าร่วมงานด้วยไม่ว่าจะเป็น ยูยองจิน (Yoo Young Jin), Kenzie, พัคชังฮยอน (Park Chang Hyun), E-TRIBE และทีมนักแต่งเพลงที่ทำกิจกรรมในสหรัฐอเมริกาอย่าง Outsidaz


นอกจากเพลงไตเติ้ล ‘WHY’ ที่เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 3 มกราคมที่ผ่านมาแล้ว ยังมีผลงานเพลง ‘How Can I’ ที่เป็นฝีมือการประพันธ์ของ พัคชังฮยอน เจ้าของเพลงเดบิวของดงบังชินกิอย่าง ‘HUG’, เพลง ‘CRAZY’ ที่ได้ เจย์ แห่ง TRAX มาร่วมแร็พฟีเจอร์ริ่ง, ผลงานเพลงที่มีเมโลดี้อันสดใหม่ผสมผสานกับการประสานเสียงที่น่าทึ่งอย่าง ‘RUMOR’, นอกจากนี้ยังมีเพลงที่เคยเปิดตัวไปเมื่อตอนคอนเสิร์ต SMTOWN LIVE’10 อย่าง ‘MAXIMUM’ และเพลงที่ถ่ายทอดเนื้อหาและอารมณ์ในแบบว้าวุ่นจากการตกหลุมรักของชายหนุ่มอย่าง ‘SHE’ ด้วยเช่นกัน


นอกจากนี้ยังมีผลงานเพลงโซโล่แนวโสลว์แจมของยูโนยุนโฮอย่าง ‘Honey Funny Bunny’ และเพลงบัลลาดที่ชางมินประพันธ์เนื้อเพลงเองอย่าง ‘Confession’ ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับความคิดถึงต่อคนรักที่แยกทางไป


ดงบังชินกิ (TVXQ!) เตรียมคัมแบ็คในรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’ ในวันที่ 7 มกราคม ตามด้วย MBC ‘Show! Music Core’ ในวันที่ 8 และ SBS ‘Ingygayo’ ในวันที่ 9 มกราคม 2554

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top