Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชางมิน (Chang Min) แห่ง 2AM เผยจะรอจนกว่า คังจียอง (Kang Ji Young) เรียนจบ (2011-01-04)

ชางมิน (Chang Min) แห่ง 2AM เผยจะรอจนกว่า คังจียอง (Kang Ji Young) เรียนจบ


ในระหว่างการบันทึกเทปรายการ MBC ‘First Time in my Life (난생처음)’ ช่วง ‘เรามาพูดอะไรตรงๆกันเถอะ’ ด้านสมาชิก 2AM ก็ได้มาเปิดเผยความในใจให้ทุกคนได้รับรู้กัน


เป็นที่ทราบกันดีว่าชางมินเคยเลือกคังจียองแห่งคาร่าให้เป็นสาวในอุดมคติของเขาผ่านทางรายการ ‘Star Golden Bell’ เมื่อปี 2552 โดยคังจียองเกิดปี 2537 กำลังเรียนอยู่ชั้น ม.5 ส่วนชางมินเกิดปี 2529 อายุมากกว่าคังจียอง 8 ปี


ในรายการวันนี้ชางมินเปิดเผยว่า “ผมจะรอจียองจนถึงวันที่เธอเรียนจบครับ” เขากล่าวความในใจ


ทางด้าน ซึลอง ชายหนุ่มที่แม้กระทั่งครูฝึกยังต้องอิจฉาหุ่นของเขา โดยเฉพาะเพื่อเสริมกล้ามหน้าอกเขากล่าวว่าเขาต้องกินไข่ไก่มากกว่า 100 ฟอง ซึ่งก็สามารถทำให้ผู้ร่วมรายการต่างมีสีหน้าตกตะลึงไปพร้อมๆกับอิจฉาในเวลาเดียวกัน


ในขณะที่โจควอนเปิดเผยว่าเขาต้องสะบัดกระดูกเชิงกรานเพื่อจะได้เก็บเงินไปซื้อบ้านเรียกเสียงหัวเราะจากห้องส่งได้เป็นอย่างมาก ส่วนจินอุนเปิดเผยว่าเขาไม่ชอบผู้หญิงที่ใส่กระโปรงสั้น ซึ่งเรื่องราวที่พวกเขาพูดอย่างตรงไปตรงมาก็สามารถเพิ่มความสนุกสนานในรายการได้เป็นอย่างดี


2AM ยังต้องมาโฉมเหมือนกับเด็กนักเรียนอนุบาลด้วยเช่นเดียวกัน โจควอนมาในมาดเด็กอนุบาลสุดแอ๊บแบ๊วร่าเริงสดใส, ชางมิน มาในมาดของเด็กนักเรียนอนุบาลพลทหารกองหนุน เรียกเสียงหัวเราะในห้องส่งได้ถ้วนหน้า

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top