Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทีอาร่า (T-ARA) เตรียมเปิดตลาดญี่ปุ่น ในเดือนเมษายน~พฤษภาคม 2554 (2011-01-04)

ทีอาร่า (T-ARA) เตรียมเปิดตลาดญี่ปุ่นตามเกิร์ลกรุ๊ป โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), คาร่า (KARA) และ 4minute


ขณะนี้ ทีอาร่า กำลังทำกิจกรรมในเกาหลีอย่างเต็มกำลัง โดยพวกเธอมีแผนที่จะเดบิวตลาดเพลงญี่ปุ่นในเดือน เมษายน~พฤษภาคมนี้ สำหรับเหตุผลที่ทำให้พวกเธอเปิดตลาดญี่ปุ่นช้ากว่าเพื่อนนั้นก็เพราะว่าเธอติดงานในเกาหลีนั่นเอง


สมาชิกวง ทีอาร่า มีงานหลากหลายสาขาในเกาหลีไม่ว่าจะเป็น ผลงานภาพยนตร์ ละคร ละครเวที รวมถึงรายการบันเทิงต่างๆ ด้วยเหตุนี้ทำให้ต้นสังกัดเปิดเผยว่าการทำกิจกรรมในญี่ปุ่นค่อนข้างยากสำหรับพวกเธอในเวลานี้


อึนจอง เพิ่งจะมีผลงานละครเรื่องใหม่ KBS 2TV ‘Dream High’ ที่ออกอากาศตอนแรกไปเมื่อ 3 มกราคมที่ผ่านมา โดยละครเรื่องนี้มีแผนออกอากาศตอนอวสานในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งนอกจาก ‘Dream High’ แล้ว อึนจอง ก็ยังได้รับข้อเสนอจากผลงานเรื่องอื่นๆเข้ามาอย่างต่อเนื่องด้วยเช่นกัน


โบรัม กำลังมีผลงานละครเวทีเรื่อง ‘Really Really Like You’ ร่วมกับ จอนยองรก (Jeon Yong Rok) พ่อแท้ๆของเธอ


จียอน ก็เพิ่งจะพิสูจน์ความสามารถในด้านการแสดงอีกครั้ง ในผลงานละครสะท้อนปัญหาสังคมวัยรุ่นอย่าง ‘Jingle Fish 2’ ล่าสุดเธอได้รับข้อเสนอจากภาพยนตร์จำนวนหนึ่ง และเธอก็กำลังอยู่ในระหว่างการตัดสินใจ


ฮโยมิน กำลังอยู่ในระหว่างการพักผ่อนหลังปิดรายการวาไรตี้ KBS 2TV ‘Invincible Youth’ เมื่อปีที่ผ่านมาฮโยมินมีงานเดบิวการแสดงในละครเรื่อง ‘My Girlfriend is Nine Tail Fox’ เธอกล่าวว่า “ตอนนี้ฉันกำลังพิจารณาผลงานละครซิทคอมอยู่ค่ะ” เสริม “ฉันอยากลองรับงานแสดงซิทคอมดูบ้างค่ะ” เธอกล่าว


ในขณะที่ด้าน โซยอน และ คิวรี ก็มีข้อเสนอจากผลงานภาพยนตร์และละครเช่นเดียวกัน พวกเธอกำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณาเช่นกัน


ต้นสังกัด Core Contents Media เปิดเผยว่า “เรื่องการเปิดตลาดในญี่ปุ่นก็สำคัญ แต่การให้เธอมีที่ยืนในวงการแสดงก็สำคัญเช่นกัน ดังนั้นเราจึงคิดว่าเราไม่ควรจะรีบในเรื่องนี้” เสริม “หลังจากที่พวกเธอมีความมั่นคงในสายอาชีพนักแสดงแล้ว เราจะไปเปิดตลาดญี่ปุ่นตอนนั้นก็ยังไม่สาย” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top