Connect with us

PINGBOOK

KOREA

MBLAQ คัมแบ็คไตเติ้ล ‘CRY’ ฝีมือการประพันธ์โดย E-TRIBE (2011-01-03)

ไอดอลกรุ๊ป MBLAQ คัมแบ็คผลงานเพลงไตเติ้ล ‘CRY’ จากอัลบั้มชุดที่ 1 ในรอบ 1 ปี 2 เดือน


3 มกราคม 2554 MBLAQ เปิดตัวผลงานเพลงใหม่ ‘CRY’ ภายใต้การเข้าร่วมของนักแต่งเพลงชื่อดัง ‘E-TRIBE’ โดยเป็นส่วนหนึ่งในผลงานอัลบั้มเต็มชุดที่ 1 ‘BLAQ LIST’


ก่อนหน้านี้ MBLAQ ได้เผยทีเซอร์ที่พวกเขาต้องโชว์การเคลื่อนไหวร่างกายในน้ำลึกกว่า 5 เมตรเลยทีเดียว โดยหลังจากที่แฟนๆได้ชมทีเซอร์ในครั้งนั้นทุกคนต่างก็เฝ้ารอกันคัมแบ็คของพวกเขามากยิ่งขึ้นไปอีก สำหรับผลงานเพลง ‘Cry’ มีเนื้อหาเกี่ยวกับความโศกเศร้าของชายที่ต้องเสียคนรักไป เรียกได้ว่าเป็นเพลงที่มีความแตกต่างไปจากเพลง ‘Y’ ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับการแก้แค้นคนรักที่ทิ้งไปอย่างสิ้นเชิง


‘CRY’ เป็นฝีมือการประพันธ์โดย E-TRIBE เจ้าของเพลง ‘Gee’ ของโซนยอชิแด เป็นผลงานเพลงแนว Slow Urban R&B ซึ่งนอกจากมีความเทรนดี้แล้วยังมีความโดดเด่นในซาวน์กลองรวมถึงเมโลดี้ที่สดใหม่ด้วยเช่นกัน


อีกทั้งการที่ทีเซอร์ที่ได้เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ MBLAQ มาพร้อมกับภาพลักษณ์ในแบบชวนฝันก็ยิ่งทำให้แฟนๆต่างคาดหวังกับมิวสิควีดีโอตัวเต็มมากยิ่งขึ้น


ต้นสังกัดเปิดเผยว่า “ผลงานอัลบั้มชุดนี้เกิดจากการทำงานอย่างหนักร่วมกันระหว่าง MBLAQ, สุดยอดโปรดิวเซอร์ของเกาหลี และทีมงานทุกคน เราจะวางจำหน่ายอัลบั้มเต็มในวันที่ 10 มกราคม 2554” เขากล่าว


อนึ่ง ในวันที่ 5 มกราคมนี้ MBLAQ เตรียมเปิดตัวเพลงไตเติ้ลอีกหนึ่งเพลงรวมถึงทีเซอร์ตัวใหม่ด้วยเช่นเดียวกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top