Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชาวเน็ตเลือก ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho), ไอยู (IU) ให้เป็นวัยรุ่นประสบความสำเร็จด้านการเรียน-การแสดง (2011-01-03)

ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) และ ไอยู (IU) ได้รับเลือกเป็นสองวัยรุ่นหนุ่มสาวที่ประสบความสำเร็จทั้งการเรียนและงานสายอาชีพ


Seven Edu เปิดเผยผลสำรวจตั้งแต่วันที่ 3 ถึง 30 ธันวาคม 2553 รวมทั้งหมด 28 วัน มีผู้ตอบแบบสอบถามรวม 429 คน ในหัวข้อ ‘คุณคิดว่าในปี 2554 วัยรุ่นคนใดที่น่าจะประสบความสำเร็จทั้งด้านการเรียนและอาชีพการแสดง’ โดยอันดับที่ 1 นั้นตกเป็น ยูซึงโฮ คว้าไป 219 คน (51%) ตามด้วยอันดับที่ 2 ไอยู (IU) ได้ไป 186 คน (43.3%)


ยูซึงโฮ เปิดเผยในงานละครข่าวละครเรื่อง MBC ‘Flames of Desire’ กล่าว “ความจริงแล้วการที่ต้องเรียนและทำงานไปด้วยพร้อมๆกันมันทำให้ค่อนข้างเครียดครับ” เสริม “แต่เวลาที่ผมอยู่ในกองถ่ายความเครียดและกดดันมันจะหายไปเลยครับ เรื่องการเรียนผมก็ไม่ทิ้งและต้องพยายามอย่างหนักด้วยเช่นกันครับ” เขากล่าว พร้อมเผย “ในปี 2554 ผมก็จะขึ้นชั้น ม.6 แล้วครับ ผมจะทำทั้งหน้าที่ของนักเรียนและนักแสดงให้ดีที่สุดครับ” เขากล่าว


ขณะนี้ยูซึงโฮกำลังศึกษาอยู่ในชั้น ม.5 โดยเฉพาะกับหน้าที่ของนักแสดงที่เขาสามารถจำบทเป็นจำนวนมากได้เหมือนกับผู้ใหญ่ก็ทำให้เขาได้รับคำชื่นชมในความสามารถด้านการแสดงเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


ทางด้าน ไอยู ที่สามารถติดผลสำรวจอันดับที่ 2 ขณะนี้เธอกำลังมีงานแสดงละครเรื่อง KBS 2TV ‘Dream High’ ซึ่งเธอได้ทำหน้าที่ทั้งนักร้อง นักแสดง รวมถึงนักเรียนมัธยมได้อย่างสมบูรณ์แบบจนทุกคนต่างจับตามอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top