Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชายนี่ (SHINee) เปิดฉากคอนฯเดี่ยวแรก ‘The 1st CONCERT-SHINee WORLD’ แฟนคลับ 2 หมื่นสุดปลื้ม (2011-01-02)

2 มกราคม 2554 เวลา 16.00 น. ณ ยิมนาสติกยิมเนเซียม สวนโอลิมปิค บังอีดง ซงพากู กรุงโซล ชายนี่ (SHINee) เปิดฉากคอนเสิร์ต ‘The 1st CONCERT-SHINee WORLD’ ท่ามกลางการตอบรับของแฟนคลับอย่างร้อนแรง


อนึ่ง เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2553 ชายนี่ ได้จัดคอนเสิร์ต ณ สนามกีฬาแห่งชาติโยโยกิ ประเทศญี่ปุ่น พร้อมแฟนคลับกว่า 2.4 หมื่นคน ท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรงมาแล้วเช่นกัน


เมื่อวันที่ 1 มกราคม พวกเขาเปิดคอนเสิร์ตรอบแรกไปแล้ว ในวันนี้เป็นวันที่ 2 ของพวกเขา โดยเวทีคอนเสิร์ตชายนี่มาพร้อมกับอุปกรณ์ต่างๆไม่ว่าจะเป็นจอ LED ขนาดยักษ์ 2 จอ, สลิง, เทิร์นเทเบิ้ลขนาดใหญ่, มูฟวิ่งสเตจ, มูฟวิ่งคาร์ เรียกได้ว่าทุกองค์ประกอบก็สามารถช่วยเสริมความวิเศษในคอนเสิร์ตวันนี้ได้เป็นอย่างดี


นอกจากโชว์สลิงที่ส่งชายนี่ขึ้นไปโบยบินในอากาศแล้ว พวกเขาก็ยังมาพร้อมกับวงออเครสตร้ามากกว่า 15 ชีวิต ช่วยเพิ่มเสน่ห์ของชายนี่และสัมผัสทางหูได้มากยิ่งขึ้นไปอีก


สำหรับคอนเสิร์ตในวันนี้เปิดฉากขึ้นเวลา 16.00 น. ตลอดระยะเวลากว่า 2 ชั่วโมง 30 นาที ชายนี่ ขนเพลงฮิตต่างๆมาโชว์แฟนๆไม่ว่าจะเป็น ‘Noona is Very Pretty’, ‘Ring Ding Dong’, ‘Lucifer’, ‘HELLO’, ‘Juliette’, ‘Stand By Me’ รวมกว่า 30 เพลง โดยเฉพาะกับโชว์อันสมบูรณ์แบบก็กลายเป็นเครื่องพิสูจน์ฉายาไอดอลมากความสามารถได้อีกครั้งหนึ่ง


นอกจากเพลง ‘Noona is Very Pretty’ ที่ชายนี่เคยคว้าหัวใจของแฟนคลับพี่สาวได้อย่างถ้วนหน้าในช่วงเดบิวแล้ว ในวันนี้พวกเขาก็ได้มาอวดเสน่ห์แบบชายหนุ่มเต็มตัวเล่นเอาหัวใจแฟนๆต่างสั่นระวัวกันไปเลยทีเดียว ซึ่งนอกจากเพลงพิเศษอย่าง ‘Noona is Very Pretty’, ‘HELLO’, ‘Love Like Oxygen’ แล้ว ชายนี่ ก็ยังได้ปรากฏตัวพร้อมกับเพลง ‘A Child in the Island House (섬집 아기)’ ในมาดของเทพบุตรในชุดขาวพร้อมกับแอ็คชั่นสลิงที่ทำเอาแฟนๆต่างฮือฮากันถ้วนหน้า


อีกทั้งในผลงานเพลง ‘Ring Ding Dong’ และ ‘Lucifer’ ชายนี่ยังได้อวดเสน่ห์ของชายหนุ่มสุดแกร่งให้แฟนๆได้สัมผัสกันอีกด้วย โดยเฉพาะกับชายหนุ่มฉายา ‘คาริสม่าสุดเร่าร้อน (불꽃 카리스마)’ อย่าง มินโฮ ก็มาพร้อมกับโชว์อันทรงพลังทำเอาเวทีเดือดกันไปเลยทีเดียว


ในวันนี้โชว์เดี่ยวของสมาชิกชายนี่แต่ละคนก็ยิ่งทำให้แฟนๆได้สัมผัสถึงเสน่ห์ที่แตกต่างออกไปจากเดิมได้เป็นอย่างดี


เริ่มกันที่ คีย์ มาพร้อมกับเพลง ‘3OH!3 – My First Kiss (feat. Ke$ha)’ ร่วมกับ คริสตัล (Krystal) แห่ง f(x) คีย์ได้เผยเหตุผลที่เขาเลือกแสดงโชว์นี้ร่วมกับคริสตัล กล่าว “ตอนแรกผมคิดว่าถ้าผมได้สาวมาร่วมโชว์ด้วยในเพลงนี้ก็คงจะดีครับ ผมอยากได้ผู้หญิงแบบที่ว่าถ้าเราพยายามเข้าใกล้เธอแล้วเธอจะผลักไสเราออกมาในแบบเย็นชาสุดๆ ซึ่งคริสตัลคนนี้เธอใช่เลยครับ” เขากล่าว


อีกทั้งในเพลงจากมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Boy meets Girl’ ที่นำมาเรียบเรียงใหม่ก็เผยให้เห็นภาพลักษณ์ของ แทมิน หนุ่มน้อยใสซื้อบริสุทธิ์ที่ทำเอาแฟนๆฮือฮา นอกจากนี้ยังมีโชว์เพลง Nessun dorma จาก Puccini Opera ‘Turandot’ ฝีมือการถ่ายทอดโดย อนยู (Onew) ท่ามกลางความยิ่งใหญ่อลังการร่วมกับออเครสตร้า 15 ชีวิต ในขณะเดียวกัน จงฮยอน ก็ได้อวดเสน่หในเพลง ‘Girl’s ของ ฮวีซอง (Wheesung) พร้อมกับการทำหน้าที่เป็นดีเจด้วยตนเอง


ด้านมิน โฮมา พร้อมกับสูทขาวดำสุดโดดเด่นในเพลง ‘OMG’ ของ Usher ในขณะเดียวกันเขาก็ได้ชวนเพื่อนอย่าง SimonD มาเป็นศิลปินรับเชิญพิเศษ อวดกล้ามท้องอันแข็งแกร่ง ช่วยเพิ่มความสนุกสนานและเข้มข้นให้กับโชว์เดี่ยวของเขาได้มากยิ่งขึ้น


คอนเสิร์ตในวันนี้ชายนี่เปลี่ยนเสื้อผ้าถึงคนละ 8 ชุด เรียกได้ว่าเป็นโชว์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความหลากหลายเป็นอย่างมาก โดยทางด้านสมาชิกก็ยังได้เลือกโชว์สลิงให้เป็นโชว์ที่พวกเขารู้สึกเหนื่อยมากที่สุด อย่างไรก็ตามเพราะโชว์นี้เองทำให้เขาสามารถเข้าใกล้กับแฟนๆได้แบบสุดๆอีกด้วยเช่นกัน


สำหรับงานในวันนี้นับเป็นคอนเสิร์ตแรกหลังจากพวกเขาเดบิวมา 2 ปี 7 เดือน กระทั่งชื่อคอนเสิร์ตก็ยังใช้ชื่อของแฟนคลับอย่าง ‘SHINee WORLD’ ด้วยเช่นเดียวกัน ในช่วงท้ายของคอนเสิร์ต ชายนี่กล่าวว่า “คอนเสิร์ตในวันนี้ทุกคนเป็นคนสร้างมันขึ้นมากครับ” เขากล่าวขอบคุณแฟนคลับ


ในวันที่ 2 มกราคม มีศิลปินนักร้องเข้าร่วมชมคอนเสิร์ตของชายนี่ประกอบไปด้วย เจสสิก้า (โซนยอชิแด), ชเวชีวอน (ซุปเปอร์จูเนียร์) รวมถึง BEAST, 2PM, TVXQ!, miss A, KARA, FTIsland ที่ต่างเข้าร่วมชมคอนเสิร์ตอย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว


อนึ่ง เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2553 ชายนี่ ได้จัดคอนเสิร์ต ณ สนามกีฬาแห่งชาติโยโยกิ ประเทศญี่ปุ่น พร้อมแฟนคลับกว่า 2.4 หมื่นคน ท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรงมาแล้วเช่นกัน





















Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top