Connect with us

PINGBOOK

KOREA

6 สาวเกิร์ลกรุํป ‘DalShabet’ เปิดตัวทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลง ‘Supa Dupa Diva’ (2010-12-31)

31 ธันวาคม 2553 ช่วงเช้า ในเว็บพอร์ทัลไซต์ NAVER และป้ายอิเล็คทรอนิกส์ในสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน มีการเปิดตัวทีเซอร์ผลงานอัลบั้มเดบิวเป็นครั้งแรกของเกิร์ลกรุ๊ปวง DalShabet (VIKI วิกิ, GIYUL จียุล, GAEUN กาอึน, SUBIN ซูบิน, AHYOUNG อายอง, SERI เซริ) พวกเธอมาในมาดของสาวน่ารักและสดใสเผยให้เห็นเสน่ห์อันแสนหวาน


โดยเฉพาะกับการที่ภาพของทั้ง 4 สาวได้ถูกนำมาถ่ายทอดผ่านลายเส้นอิสลาสเตรทในแบบสนุกๆ ก็ยิ่งทำให้ทุกฝ่ายต่างให้การจับตามองในวันเดบิวของพวกเธอกันมากขึ้นไปอีก


Happy Face Entertainment ต้นสังกัดกล่าวว่า “ขอบคุณทุกคนที่ให้ความสนใจกับภาพแจ็คเก็ตของ DalShabet ที่เปิดตัวมาก่อนเดบิวด้วยนะครับ” กล่าวต่อ “เพื่อแทนคำขอบคุณของแฟนคลับจากเดิมที่เราเตรียมเปิดตัวทีเซอร์ในวันขึ้นปีใหม่ เราตัดสินใจเลื่อนขึ้นมาก่อนหน้านั้นหนึ่งวันครับ” เสริม “ถึงแม้ว่าทีเซอร์จะเป็นเพียงช่วงสั้นๆแต่ก็เป็นทีเซอร์ที่เผยให้เห็นเสน่ห์ของพวกเธอแบบชัดเจนครับ ช่วยติดตามมิวสิควีดีโอที่จะเปิดตัวในสัปดาห์หน้าด้วยนะครับ”


DalShabet เป็นเกิร์ลกรุ๊ปฝีมือการโปรดิวซ์โดยนักแต่งเพลงชื่อดัง E-TRIBE สำหรับเพลงเดบิว ‘Supa Duoa Diva’ เตรียมเปิดตัว 4 มกราคมนี้ผ่านเว็บออนไลน์



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top