Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คังโฮดง (Kang Ho Dong) คว้าแดซัง, อีซึงกิ (Lee Seung Ki) คนบันเทิงยอดเยี่ยม ในงาน ‘2010 SBS Entertainment Awards’ (2010-12-30)

30 ธันวาคม 2553 เวลา 20.50 น. SBS Hall ดึงชน คังซอ กรุงโซล ในงานประกาศผลรางวัล ‘2010 SBS Entertainment Awards’ ผู้คว้ารางวัลแดซังประจำปีนี้ตกเป็นของ คังโฮดง (Kang Ho Dong) พิธีกรชื่อดังในรายการ ‘Star King’


คังโฮดง พิธีกรจากรายการ SBS ‘Star King’ และ ‘Strong Heart’ สามารถคว้ารางวัลแดซังได้อีกครั้งในรอบ 3 ปีนับจากปี 2550 ถึงแม้ว่าในปี 2551 และ 2552 คังโฮดง จะต้องเสียตำแหน่งแดซังให้กับยูแจซอก แต่ในปีนี้เขาก็กลับมาทวงรางวัลแดซังได้อีกครั้งด้วยความมั่นใจ อีกทั้งนับตั้งแต่เดือนธันวาคม 2549 ถึงแม้ว่ารายการ ‘Star King’ จะต้องเสียเรตติ้งให้กับรายการในช่วงเวลาเดียวกันอย่าง MBC ‘Infinity Challenge’ แต่ล่าสุดรายการ ‘Star King’ ได้สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมได้อย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้เรตติ้งทะยานกลับขึ้นมาตามลำดับ


ในวันนี้คังโฮดงเผยหลังรับรางวัลกล่าว "รู้สึกเป็นเกียรติมากครับที่ได้รับรางวัลนี้ท่ามกลางรุ่นพี่ที่ยอดเยี่ยม วันนี้โฮดงคนที่ยังไม่พร้อมได้รับประกาศชื่อเป็นรางวัลสุดท้ายมันทำให้ผมได้กลายเป็น ‘สตาร์คิงส์’ ครับ" เสริม "ผมที่ยังไม่ดีพร้อมได้ความรักกลับมามากมายเหลือเกิน มันทำให้คังโฮดงคนนี้ต้องการจะก้าวต่อไปในแบบมุ่งมั่นและแนวแน่แบบคังชิมจังครับ รางวัลนี้คือความรักของผู้ชมทุกคนที่มอบให้ผม" เขากล่าว


คังโฮดง ยังได้กล่าวขอบคุณเพื่อนร่วมงานอย่าง อีซึงกิ เขาเผย "ตอนแรกผมมีความคิดว่า ‘หล่อ จริงใจ ทำได้ดี ทำได้เยี่ยม’ แต่ช่วงนี้ผมคิดว่า ‘เขาน่ากลัว’ จริงๆครับ ผมอยากแบ่งปันรางวัลนี้ร่วมกับอีซึงกิครับ" เขากล่าว


คังโฮดง ยังกล่าวถึงคู่แข่งที่งดงามของเขาเองอย่าง ยูแจซอก ด้วยเช่นเดียวกัน "ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาถึงแม้ว่าผมจะได้รับคำชมมากมาย แต่สิ่งที่มันทำให้ผมรู้สึกดีที่สุดคือคำพูดที่ว่า ‘ผมคือคู่แข่งของยูแจซอก’ ครับ" เสริม "ถ้าเดินทางคนเดียวมันจะไปได้เร็วครับ แต่ถ้าเดินทางด้วยกันจะไปได้ไกล แจซอกเรามาเดินไปพร้อมๆกันนะ" เขากล่าวจนได้รับเสียงปรบมือกระหึ่ม


นอกจากคังโฮดงที่คว้าแดซังในวันนี้ ทางด้านหนุ่ม อีซึงกิ ก็ยังสามารถคว้ารางวัลยอดนิยมจากชาวเน็ตรวมถึงรางวัลยอดเยี่ยม รวม 2 รางวัลได้อีกด้วยเช่นเดียวกัน


อีซึงกิ เผยหลังได้รับรางวัล "ขอบคุณสำหรับรางวัลครับ ผมอยากมอบรางวัลนี้ให้กับรุ่นพี่คังโฮดงที่คอยดูแลผมเพื่อให้ทำหน้าที่ MC ออกมาได้ดีที่สุดครับ ถ้าไม่มีรุ่นพี่โปรเจคคังชิมจังก็คงไม่สามารถเกิดขึ้นได้ครับ ผมนับถือพี่จริงๆครับ" เสริม "สุดท้ายผมอยากขอบคุณท่านประธานต้นสังกัดที่ทำให้ผมได้ทำงานในรายการ ‘Strong Heart’ มากๆครับ ผมอยากมอบรางวัลนี้ให้ท่านประธาน และขอบคุณแฟนคลับด้วยครับ" เขากล่าว


อีซึงกิ กล่าว "ตอนที่ผมเริ่มทำงานในรายการ ‘Strong Heart’ ครั้งแรก หลายคนบอกว่ามันเป็นงานที่ยากเกินไปสำหรับผมหรือเปล่า อย่าไปทำเลย ผมเป็นกังวลครับเพราะว่าไม่เชื่อมั่นในตัวเอง ผมรู้สึกอิจฉาคนที่เป็นอัจฉริยะมีความสามารถครับ แต่การได้รางวัลนี้มันทำให้ผมรู้ว่าถ้าเราทุ่มเทอย่างไม่หยุดยั้งเราก็สามารถที่จะเอาชนะมันได้ครับ" เขากล่าว


อนึ่ง ในงาน 2010 SBS Entertainment Awards ยังมีโชว์เปิดงานจากศิลปินอย่าง ไอยู คาร่า นิโคล ยูอินนา จาก ‘Good Sunday – Heroes’ ที่ได้มาแปลงโฉมเป็นมาดอนน่า โดยเฉพาะกับชุดเจ้าสาวของไอยูก็ทำให้ทุกคนต้องจับตามอง ทางด้านชินบงซอนและจองกาอึนก็มาแปลงโฉมเป็นเลดี้กาก้าด้วยเช่นกัน


◇รายชื่อผู้คว้ารางวัลในงาน ‘2010 SBS Entertainment Awards’


▲แดซัง=คังโฮดง
▲รางวัลยอดเยี่ยม=อีซึงกิ
▲รางวัลยอดนิยมจากชาวเน็ต=อีซึงกิ
▲รางวัลรายการยอดนิยมจากชาวเน็ต=’Good Sunday – Running Man’
▲รางวัลรายการแห่งปี=Star King
▲รางวัลศิลปิน TV ยอดเยี่ยม=โจเฮรยอน ชินบงซอน คิมจงกุก
▲รางวัลทีมเวิร์คยอดเยี่ยม=Good Sunday – Heroes
▲รางวัลพิเศษ=Sean Lee (Star King)
▲รางวัลเอนเตอร์เทนเนอร์รอบด้าน=คิมยองชอล คิมฮโยจิน (Strong Heart)
▲รางวัล 10 คนบันเทิงฉลองครบรอบก่อตั้ง 20 ปี SBS=อีฮงรยอล คังโฮดง อียองจา ยูแจซอก อีคยองคยู นัมฮีซอก อีบงวอน ชินดงยอบ คิมยงมัน อีฮโยริ
▲รางวัล MC โดยโปรดิวเซอร์=คิมกุกจิน, จางยุนจอง
▲รางวัลผู้เขียนบทโทรทัศน์=คิมยุนยอง(Strong Heart), ซงจินยอง (PowerFM)
▲รางวัล DJ วิทยุ=คิมชังวัน(Beautiful Morning)
▲รางวัลผู้ประกาศ=ชเวกีฮวัน
▲รางวัลคนบันเทิงพิเศษ=คิมบยองเซ ซงจีฮโย
▲รางวัลคนบันเทิงหน้าใหม่=ซงจุงกี อีกวังซู แกรี่(Running Man), กาฮี ไอยู(Heroes), มินโฮ ลูน่า(Star King), โจควอน จองยงฮวา(Ingygayo), ชินดง(Strong Heart)


























Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top