Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดงบังชินกิ (TVXQ!) เปิดตัวทีเซอร์สองเวอร์ชั่นรับคัมแบ็คมกราคมปีหน้า (2010-12-30)

ทีเซอร์คัมแบ็คของ ดงบังชินกิ ออกอากาศในรูปแบบโฆษณารายการโทรทัศน์รวม 3 วัน ผ่านงานมหกรรมปลายปีของทั้ง 3 สถานี KBS, SBS, MBC ประกอบไปด้วยรายการ Entertainment Awards, Performance Awards และ Music Festival


เมื่อวันที่ 29 ธันวาคมที่ผ่านมา ดงบังชินกิ เริ่มออกโฆษณาครั้งแรกผ่านทางรายการ SBS ‘Music Festival’ ตามด้วย MBC ‘Performance Awards’ โดยในทีเซอร์โฆษณานี้ดงบังชินกิมาพร้อมกับโชว์ในแบบไดนามิคเผยเสน่ห์ให้แฟนๆได้สัมผัสกัน


หลังจากนั้นในวันที่ 30 ธันวาคม เวลา 10.00 น. ดงบังชินกิ ได้เปิดตัวทีเซอร์เวอร์ชั่นพิเศษเพิ่มเติมผ่านทางเว็บไซต์หลัก และ SM แชนแนล ในยูทูป


โดยทีเซอร์เวอร์ชั่น B นี้เป็นส่วนหนึ่งในฉากจากมิวสิควีดีโอเพลง ‘Why(Keep Your Head Down)’ ซึ่งทั้งยูโนยุนโฮและชเวกังชางมินมาในสูทร่วมกับแดนเซอร์พร้อมเผยให้เห็นโชว์อันทรงพลัง โดยเฉพาะในช่วงท้ายของทีเซอร์ที่ใช้ฉากหลังเป็นภาพพระอาทิตย์ตกดินก็ยิ่งช่วยเพิ่มความอลังการได้มากยิ่งขึ้น


อนึ่ง ดงบังชินกิ เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้ม ‘Why(Keep Your Head Down)’ เวอร์ชั่นพิเศษในวันที่ 5 มกราคม และเวอร์ชั่นปกติ 12 มกราคม 2554 โดยก่อนหน้านั้นในวันที่ 3 มกราคม พวกเขาจะเปิดตัวเพลงไตเติ้ล ‘Why(Keep Your Head Down)’ ผ่านช่องทางออนไลน์ด้วยเช่นกัน


Teaser A ver.



Teaser B ver.




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top