Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคแจบอม (Jay Park) เอนเตอร์เทนแฟนคลับ 1.2 หมื่นใน ‘White love party Concert’ (2010-12-27)

พัคแจบอม (Jay Park) เอนเตอร์เทนแฟนคลับ 1.2 หมื่นในคอนเสิร์ต ‘White love party Concert’


พัคแจบอม, Supreme Team, DOK2 ฯลฯ ร่วมเปิดฉากคริสต์มาสคอนเสิร์ตร่วมกันเมื่อวันที่ 24 ธันวาคม ณ จางชุงยิมเนเซียม กรุงโซล (2 รอบ) และ 26 ธันวาคม ณ KBS Hall พูซาน เกาหลีใต้


พัคแจบอม ปรากฏตัวพร้อมกับชุดสีดำในเพลง ‘Nothin On You’ ก่อนที่เพื่อนๆของพวกเขาอย่างทีม AOM จะได้มาร่วมแจมกันในเพลง ‘Speechless’ รวมถึงเพลง ‘Expectation’ ของ นายุนควอน


อีกทั้งเพื่อให้สมกับเป็นกิจกรรมสุดพิเศษ เขาก็ได้นำเพลง ‘Nice and Slow’ มาโชว์นับเป็นเพลงรักที่เหมาะกับเทศกาลคริสต์มาสช่วยสร้างบรรยากาศแห่งความโรแมนติกได้เป็นอย่างดี


หลังจากนั้นพัคแจบอมก็เปลี่ยนชุดมาเป็นจัมเปอร์เบสบอลสีแดงพร้อมอวดเสน่ห์ในเพลง ‘Bestie’ เวอร์ชั่นรีมิกซ์ ก่อนจะต่อเนื่องไปกับเพลง ‘Run It’, ‘Take You Down’, ‘Down’ นับเป็นโชว์สุดวิเศษที่ทุกคนต้องจับตามอง นอกจากนี้เขาก็ยังได้นำเพลงอย่าง ‘Demon’ ประกอบภาพยนตร์ ‘Hype Nation’ มาอวดแฟนๆ รวมไปถึงโชว์ที่เขาได้อวดกล้ามเนื้อหน้าท้องอย่างในเพลง ‘U got it bad’ ของ Usher นั่นเอง


พัคแจบอม กล่าวหลังจบคอนเสิร์ต “ดีใจครับที่ได้ใช้เวลาช่วงคริสต์มาสกับทุกคนแบบนี้ ขอบคุณครับที่มากันเยอะเลย ผมมีความสุขที่เราได้สนุกด้วยกัน เมอรี่คริสต์มาสครับ” เขากล่าวพร้อมปิดฉากคอนเสิร์ต


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top