Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เกิร์ลกรุ๊ป SISTAR ขอบคุณแฟนคลับสำหรับ No.1 ใน ‘Music Bank’ หลังเดบิว 6 เดือน (2010-12-27)

4 สาวเกิร์ลกรุ๊ป SISTAR คว้าอันดับที่ 1 ในรายการเพลงโทรทัศน์สาธารณะหลังเดบิวได้เพียง 6 เดือน


เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม รายการ KBS 2TV ‘Music Bank’ ได้ออกอากาศเทปสรุปรายการปลายปี ด้วยเหตุนี้ทำให้ SISTAR ซึ่งได้รับรางวัลไม่สามารถโชว์อังกอร์และเผยความในใจได้ อย่างไรก็ตามในวันที่ 24 ธันวาคม รายการได้มอบถ้วยรางวัลให้กับศิลปินที่คว้าที่ 1 K-Chart ประจำสัปดาห์ที่ 3 ของเดือนธันวาคมในที่สุด


ในวันนั้น ฮโยริน โบรา โซยู ดาซม กล่าวผ่านการให้สัมภาษณ์ “ก่อนอื่นต้องขอบคุณต้นสังกัดที่สร้างพวกเรา SISTAR ขึ้นมานะคะ แล้วก็แฟนคลับที่เชียร์พวกเรา รวมถึงครอบครัวมากๆด้วยค่ะ” พวกเธอกล่าว


นอกจากนี้ SISTAR ยังได้เผยภาพถ่ายขณะกำลังทำท่าปลื้มกับถ้วยรางวัลพร้อมฝากข้อความขอบคุณแฟนคลับด้วยเช่นกัน


ดาซม เผย “ขอบคุณแฟนๆทุกคนมากค่ะ พวกเราอยากขอบคุณท่านประธานที่สร้าง SISTAR ขึ้นมาจากเด็กสาวที่ไม่มีอะไรเลย ขอบคุณทีมงานทุกคน พ่อแม่ของพวกเรามากค่ะ ฉันจะเป็น SISTAR ดาซมที่ทำงานอย่างหนักค่ะ ฉันดีใจมากจนแทบไม่เชื่อเลยค่ะ ขอบคุณมากค่ะ ฉันจะสู้ต่อไป”


โซยู กล่าว “โซยูค่า เมื่อวานพวกเราได้รางวัลนี้ก็เพราะทุกๆคนค่า เพราะนี่เป็นรางวัลแรกฉันยังเบลออยู่เลยค่ะ ฉันอยากขอบคุณ star1 ของพวกเรามากๆค่ะ ขอบคุณเพื่อนๆ และครอบครัวมากๆค่ะ ฉันจะทำงานอย่างหนักเพื่อให้ตัวเองมีภาพลักษณ์ที่ดียิ่งขึ้นไปค่ะ กดดันจัง สู้ๆค่า” เธอกล่าว


โบรา กล่าว “รางวัลเมื่อวานฉันตกใจมากเพราะไม่เคยคิดมาก่อนจริงๆค่ะ ขอบคุณทุกคนมากค่า ฉันจะทำงานอย่างหนักx100เลยค่า star1 เจ๋งมาก”


สุดท้าย ฮโยริน เผย “พวกเราได้รับรางวัลจากทุกคนเมื่อวานนี้ค่ะㅠㅠถึงขนาดทำแท่นสลักชื่อให้แบบนี้ แม้รางวัลจริงๆพวกเราจะดีใจอยู่แล้ว แต่นี่ยิ่งดีใจมากขึ้นไปอีกค่ะ ขอบคุณมากจริงๆค่ะ ฉันจะตั้งใจทำงานให้มากๆยิ่งขึ้นไปอีกค่ะ” เธอกล่าว


อนึ่ง SISTAR ได้รับความรักอย่างมากในเพลง ‘Push Push’, ‘Shady Girl’ และล่าสุด ‘How Dare You’

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top