Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยุนโฮ-ชางมิน แห่ง TVXQ! ทักทายแฟนคลับเดบิวครบ 7 ปี พร้อมเปิดตัวเพลง ‘เรื่องที่ไม่อยากเชื่อ!’ (2010-12-26)

ดงบังชินกิ (TVXQ!) เปิดตัวทีเซอร์ผลงานเพลงในอัลบั้มชุดใหม่ความยาว 15 วินาที


26 ธันวาคม 2553 ดงบังชินกิ เปิดตัวทีเซอร์ความยาว 15 วินาที ในเพลง ‘믿기싫은 이야기(เรื่องที่ไม่อยากเชื่อ)’(How Can I)’ ผ่านทางเว็บไซต์หลัก (http://tvxq.smtown.com) ซึ่งเป็นเพลงในอัลบั้มคัมแบ็คที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 5 มกราคมนี้


สำหรับเพลง ‘How Can I’ เป็นผลงานเพลงแนวบัลลาดที่ในตัวอย่างเพลงชางมินได้ออกมาเผยน้ำเสียงมากอารมณ์ซึ่งเขาได้ใช้เนื้อร้องในท่อนเดียวกับชื่อเพลง ถึงแม้ว่าจะเป็นทีเซอร์สั้นๆแต่ก็ทำให้ทุกฝ่ายต่างอยากใคร่รู้เป็นอย่างมากว่าเวอร์ชั่นเต็มจะออกมาเป็นอย่างไรกันแน่


แฟนคลับกล่าว “น่าจะยาวกว่านี้อีกหน่อยนะ” “นี่คือของขวัญวันคริสต์มาสที่สุดยอดมากเลย” “ฟัง 15 วินาทีก็ร้องไห้แล้ว” “กว่าจะถึงวันที่ 5 มกราคมไม่รู้ว่าจะลงแดงหรือเปล่า” ต่างกล่าวตอบรับการคัมแบ็คอย่างถ้วนหน้า


ในขณะเดียวกันวันที่ 26 ธันวาคม ยังเป็นวันที่ ดงบังชินกิ เดบิวครบ 7 ปีอีกด้วยเช่นเดียวกัน ในวันนี้ ยูโนยุนโฮ และชเวกังชางมิน ได้ส่งข้อความเสียงผ่านมายังแฟนคลับเพื่อแทนคำขอบคุณในช่วงเวลาที่ผ่านมา


ดงบังชินกิ ยูโนยุนโฮ กล่าว “วันนี้เป็นวันพิเศษสำหรับพวกเรามากครับ เราเลยส่งข้อความเสียงมาให้กับทุกคน พวกเรารู้สึกเหมือนว่าเพิ่งจะเดบิวมาได้เมื่อไม่กี่วันมานี้เองครับ ตอนนี้ก็อยู่ในช่วงกลางของวัย 20 ปีแล้ว ตลอดเวลา 7 ปีเวลามันผ่านไปเร็วจริงๆครับ” เขากล่าว


ชางมิน กล่าว “ผมอยากขอบคุณแฟนๆทุกคนที่สนับสนุนพวกเราอย่างสม่ำเสมอมาตั้งแต่แรกท่ามกลางเวลาอันยาวนานครับ” เสริม “เพื่อให้แฟนคลับดงบังชินกิทุกคนภูมิใจในตัวพวกเรา พวกเราจะพยายามคิดดีและประพฤติตัวให้เหมาะสมให้จนถึงที่สุดครับ” เขากล่าว


ยุนโฮ กล่าว “เหลืออีกไม่นานพวกเราก็จะคัมแบ็คแล้วนะครับ ผมรู้สึกตื่นเต้นเหมือนกับช่วงตอนเดบิวเลยครับ ผมมีความกระหายที่อยากจะให้ทุกคนเห็นผมในมาดที่สุดยอดยิ่งขึ้นไปอีกครับ หวังว่าทุกคนคงจะถูกใจนะครับ ช่วยเชียร์ผมด้วยนะครับ” เขากล่าวด้วยความตื่นเต้น


ดงบังชินกิกล่าว “ผมหวังว่าปี 2553 ของทุกคนจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดีนะครับ พวกเรารักแคสสิโอเปีย” เขากล่าวปิดท้าย


อนึ่ง ดงบังชินกิ เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้ม ‘Why(Keep Your Head Down’ เวอร์ชั่นพิเศษในวันที่ 5 มกราคม 2553







Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top