Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2AM เปิดฉากคอนเดี่ยวแรกในรอบ 2 ปี 3 เดือน ‘Saint O’clock’ แฟนคลับ 3 พันแห่ชมคึกคัก (2010-12-25)

เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2553 ตรงกับวันคริสต์มาสอีฟ 2AM จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกหลังเดบิว 2 ปี 3 เดือน ภายใต้ชื่อ ‘Saint O’clock’ ท่ามกลางแฟนๆที่มาร่วมชมกว่า 3,000 คน


ในวันนี้ 2AM เปิดเวทีมาพร้อมกับเพลงมาดอารมณ์อย่าง ‘You Wouldn’t Answer My Calls’ พวกเขากล่าว “ในที่สุดวันนี้ของพวกเราก็มาถึงแล้วครับ…ตื่นเต้นและกดดันมากๆเลยครับ” เขากล่าวท่ามกลางความตื่นเต้น


2AM ได้สร้างความบันเทิงทางภาพและเสียงอย่างเต็มอิ่มต่อแฟนคลับ พวกเขามาพร้อมกับเพลงที่อวดเสน่ห์ของตัวเองอย่าง ‘아니라기에 (Not Because)’ ‘ 다시 사랑하기엔 (To Love Again)’ ‘웃어줄 수 없어서 미안하다 (Sorry, Can’t Smile For You)’ ‘친구의 고백 (Friend’s Confession)’ รวมถึงโชว์เดี่ยวของพวกเขาเองอีกด้วยเช่นกัน


บรรดาสมาชิกได้นำเพลงที่เคยทำกิจกรรมในช่วงเวลาที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็น โจควอน ‘고백하는 날 (The Day I Confessed)’, ชางมิน-อีฮยอน ‘밥만 잘 먹더라 (I Was Able To Eat Well)’, ซึลอง-ไอยู ‘잔소리 (Nagging)’ รวมถึงเพลงของเกิร์ลกรุ๊ปที่พวกเขาสนิทสนมอย่าง Wonder Girls ‘So Hot’, 4minute ‘Hot Issue’, miss A ‘Bad Girl Good Girl’ มาเรียบเรียงถ่ายทอดใหม่ในสไตล์ของตัวเองให้แฟนๆได้ชมกัน


โดยเฉพาะน้องเล็กที่ไม่เคยมีกิจกรรมเดี่ยวเป็นพิเศษอย่าง จินอุน ได้เปิดเผยอย่างเศร้าๆผ่านวีดีโอว่าตั้งแต่เดบิวเขายังไม่เคยได้ร้องคอรัสเลย เขากล่าว “เพลงไตเติ้ลครั้งหน้าผมจะต้องร้องท่อนคอรัสให้ได้ครับ” เขากล่าวอย่างมั่นใจ ในวันนี้จินอุนแปลงโฉมเป็นร็อคสตาร์พร้อมกับกีต้าร์ไฟฟ้าเผยโชว์เดี่ยวอันเต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์เฉพาะตัว


ในขณะที่โชว์ของสมาชิกคนอื่นในวงก็ได้รับการจับตามองจากแฟนๆเช่นเดียวกัน ชางมิน และซึลอง มาในโชว์ที่อวดกล้ามเนื้อส่วนบนของร่างกายในสไตล์ของหนุ่มสุดเซ็กซี่ อีกทั้งด้านโจควอนเขาก็มาพร้อมกับเพลง ‘Telephone’ ของ Lady Gaga เรียกได้ว่าการที่เขาสามารถถ่ายทอดโชว์ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ ก็ทำให้เขาสามารถพิสูจน์ฉายา ‘กั๊บควอน’ ได้เป็นอย่างดี


โชว์ที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากแฟนๆคือโชว์ในเพลง ‘Bang!’ ของ After School พวกเขาได้แปลงโฉมตัวเองเป็นวงดนตรีทหารอวดท่าเต้นในแบบตลกๆสร้างบรรยากาศร้อนแรงได้เป็นอย่างมาก


ในช่วงครึ่งหลังคอนเสิร์ต 2AM มาในเพลง ‘잘못했어 (I Did Wrong)’ ‘죽어도 못보내 (Can’t Let You Go)’ รวมถึงเพลงอังกอร์อย่าง ‘미친 듯이 (Like Crazy)’ ซึ่งต่างเป็นผลงานเพลงที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของ 2AM ได้อย่างชัดเจน


ในวันนี้พวกเขายังได้หวนรำลึกช่วงเวลาที่ผ่านมา ตั้งแต่พวกเขายังเป็นเพียงศิลปินฝึกหันจนถึงเวทีแรกที่เดบิวในนาม 2AM ท่ามกลางน้ำตาแห่งความปลื้มปิติที่ไม่สามารถกลั้นเอาไว้อยู่ ซึ่งก็ทำให้แฟนๆต่างรู้สึกตื้นตันไปพร้อมๆกันอย่างถ้วนหน้า


โจควอน กล่าว “ช่วงเวลาที่ผ่านมาผมยุ่งมากทำให้ไม่มีเวลาเตรียมตัวมากพอ ผมอยากขอบคุณเพื่อนๆทุกคน” ซึลองกล่าว “ช่วง 2 ปีที่ผ่านมามีเรื่องที่ทำให้ผมมีความสุขมากมายเลยครับ ตอนที่ผมได้ที่ 1 ในรายการโทรทัศน์ผมไม่ได้ร้องไห้ครับ ผมไม่อยากให้แฟนๆเห็นว่าผมเป็นคนอ่อนแอครับ” เสริม “แต่วันนี้เป็นคอนเสิร์ตแรกของพวกเรา ผมดีใจมากในที่สุดผมก็สามารถร้องไห้ออกมาได้ครับ” เขากล่าว


จินอุน กล่าว “น้ำตาเหล่านี้เป็นตัวแทนคำขอบคุณของผมครับ” ด้านชางมิน กล่าว “ผมจะร้องเพลงอย่างเต็มที่ต่อไปแน่นอนครับ” เขากล่าวพร้อมกับปิดโชว์ด้วยเพลงเดบิวอย่าง ‘This Song (이 노래)’ รวมช่วงเวลาแห่งความสุข 2.30 ชั่วโมง


อนึ่ง ในโชว์วันที่ 25 ธันวาคม มีศิลปินเข้ารับเชิญเข้าร่วมคอนเสิร์ต 2AM ประกอบไปด้วย BEAST และ 8eight ในขณะวันที่ 26 ธันวาคม จะมีศิลปินรับเชิญเป็น IU, Im Jeong Hee และ T-ARA









Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top