Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคจินยอง (JYP) นำทัพเปิดฉากคอนเสิร์ต ‘JYP NATION TEAM PLAY’ สุดมันส์! ‘พวกเราคือหนึ่งเดียว!’ (2010-12-25)

กองทัพศิลปินแห่งค่าย JYP Entertainment มอบของขวัญสุดพิเศษให้กับแฟนๆในเทศกาลคริสต์มาส


24 ธันวาคม 2553 เวลา 19.30 น. ณ ยิมนาสติกยิมเนเซียม สวนโอลิมปิค กรุงโซล พัคจินยอง (Park Jin Youn) นำทีม 2PM, Wonder Girls, อิมจองฮี (Lee Jung Hee), JOO, SAN-E, miss A รวมศิลปินกว่า 22 คนเปิดฉากความสุขวันคริสต์มาสอีฟในงานคอนเสิร์ต ‘JYP NATION TEAM PLAY’ ท่ามกลางโชว์อันร้อนแรงรวมทั้งหมด 27 เพลง ตลอดระยะเวลากว่า 3 ชั่วโมงเต็ม


สำหรับคอนเสิร์ตในวันนี้ถือเป็นการรวมตัวกันของศิลปินในค่าย JYP Entertainment เป็นครั้งแรก โดยงานในวันนี้บรรดาสมาชิกได้นำเพลงของตัวเองหลากหลายแนวมาแลกกันร้อง เผยให้เห็นเสน่ห์ที่แตกต่างออกไปได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว


โดยเฉพาะกับคอนเซ็ปต์ในคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า ‘TEAM PLAY’ ทำให้คอนเสิร์ตนี้ทุกคนต่างมุ่งมั่นโชว์ความเป็นทีมเวิร์คที่ยอดเยี่ยมของบรรดาศิลปินในค่ายให้ทุกคนได้สัมผัสกัน 2PM, Wonder Girls มาในโชว์เต้นอันแสนวิเศษและน่ารัก ในขณะที่ทางด้านอิมจองฮี และจู ก็ได้มาโชว์น้ำเสียงที่สร้างความประทับใจให้กับทุกคน ไม่เพียงเท่านั้น แรพเปอร์น้องใหม่อย่าง SAN-E ก็ได้มาช่วยเพิ่มรสชาติอันจัดจ้านให้กับคอนเสิร์ตนี้ด้วยเช่นเดียวกัน



คอนเสิร์ตในวันนี้เปิดฉากพร้อมกับโชว์ของแรพเปอร์คนเดียวของค่ายอย่าง SAN-E เขากล่าว “วันนี้ผมเดบิว 100 วันแล้วนะครับ” พร้อมกับเริ่มต้นโชว์ในด้วยเพลงที่มีท่วงทำนองอันร่าเริงอย่าง ‘Tasty SAN (맛 좋은 산)’ สำหรับโชว์นี้ยังมีศิลปินอย่าง โซฮี ซอนเย เจีย และเฟย มาร่วมแจมเพิ่มความสนุกสนานอีกด้วย


หลังจากนั้นทางด้าน Wonder Girls ก็ออกมาโชว์เพลงฮิตของ miss A อย่าง ‘Breathe’ โดยเฉพาะกับท่าเต้นไฮไลท์อย่างท่าเต้นหกสูงที่โชว์โดยโซฮีก็ทำให้เธอได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆกระหึ่มทั้งฮอลล์ ทางด้าน ซอนเย ซึ่งมาพร้อมกับท่าเต้นยักไหล่ที่สามารถเข้ากันได้อย่างลงตัวกับสมาชิกวง miss A ก็ทำให้โชว์นี้เป็นโชว์หนึ่งที่สมบูรณ์แบบเป็นอย่างมาก ในขณะเดียวกันโชว์เพลง ’10 of 10 Points’ ของ 2PM โดย เจีย เฟย มิน เฮริม ซานอี ชานซอง และอูยอง ก็นับเป็นอีกโชว์ที่ทุกคนต่างให้การจับตามอง


โดยเฉพาะกับการที่ 2PM, miss A และ Wonder Girls ต่างนำเพลงฮิตของตัวเองมาแลกกันร้อง ก็สามารถช่วยสร้างบรรยากาศแห่งความแปลกใหม่ให้กับแฟนๆในฮอลล์ได้อย่างถ้วนหน้า ในโชว์เพลง ‘Withou U’ ของ 2PM บรรดาศิลปินที่ได้มาจับคู่ประกอบไปด้วย แทคยอน-เยอึน ชานซอง-เฟย จุนโฮ-จู และนิชคุณ-ยูบิน ก็ได้มาอวดท่าเต้นแทงโก้สุดยั่วยวน, เพลง ‘So Hot’ ชานซอง ก็ออกมาแจมในมาดของหนุ่มแรพเปอร์ ส่วนทางด้านเพลง ‘The House You Lived In (니가 사는 그집)’ ก็ได้รับการถ่ายทอดโดย จู เยอึน ชานซอง และอูยอง ในรูปแบบของละครเวทีด้วยเช่นกัน




หลังจากโชว์จบลง ซอนเย แห่ง Wonder Girls เผย “ยินดีต้อนรับสู่ JYP Nation ค่ะ” เธอกล่าวทักทายครั้งแรก พร้อมเสริม “ในที่สุดพวกเราก็มีคอนเสิร์ตที่เป็นของพวกเราเองสักทีค่ะ วันนี้พวกเราไม่ได้เป็น 2PM, Wonder Girls ค่ะ แต่พวกเราคือ JYP NATION พวกเรามีความสุขมากจริงๆที่ได้อยู่กับทุกๆคน” เธอกล่าว


ในวันนี้ยังมีโชว์เลียนแบบ miss A อย่าง ‘Mister M’ ที่สร้างบรรยากาศแห่งความร้อนแรงได้เป็นอย่างมาก กลุ่ม ‘Mister M’ นำทีมโดย พัคจินยอง ตามด้วย จุนโฮ แทคยอน นิชคุณ รวมทั้งหมด 4 คน พวกเขามาในเพลง ‘Bad Girl Good Girl’ ที่เรียบเรียงใหม่ในจังหวะแบบฟังกี้เผยท่าเต้นในแบบน่ารักๆให้แฟนๆได้สัมผัสกัน


จากท่าเต้นในแบบน่ารักของ miss A ก็ถูกพัคจินยองออกแบบท่าเต้นใหม่ในเวอร์ชั่นแบบเซ็กซี่ ในระหว่างท่วงทำนองเพลงที่ดำเนินไปท่าเต้นของพวกเขาก็เพิ่มความยั่วยวนมากยิ่งขึ้นเพิ่มความเร่าร้อนต่อผู้ชมในคอนเสิร์ตได้เป็นอย่างมาก



เพื่อให้คอนเสิร์ตในวันนี้เป็นคอนเสิร์ตที่มีความพิเศษสุด ทำให้มีศิลปินแขกรับเชิญตบเท้าเข้าร่วมโชว์กันอย่างถ้วนหน้า ไม่ว่าจะเป็น คิมแทอู-ซนโฮยอง แห่งวง god รวมถึง เวิลด์สตาร์บี (เรน-RAIN) โดยทางด้านคิมแทอู-ซนโฮยอง ร่วมกับ 2PM มาพร้อมกับเพลงฮิต ‘Place Where You Should Be (니가 있어야 할 곳’)’, ร่วมกับ Wonder Girls ในเพลง ‘Lies (거짓말)’ และ ‘One Candle (촛불 하나)’ ที่สามารถผสมผสานกันได้อย่างสมบูรณ์แบบ


คิมแทอู เปิดเผยหลังโชว์ “พวกเราก็คือ 2PM เมื่อ 10 ปีที่แล้วนั่นแหละครับ” เสริม “ผมเนี่ยเป็นแทคยอนเลยนะครับ” เขากล่าวเรียกเสียงหัวเราะได้กระหึ่มฮอลล์


ไม่เพียงเท่านั้นโชว์ของ เรน (RAIN) ก็ยิ่งเพิ่มจุดเดือดให้กับคอนเสิร์ตนี้มากยิ่งขึ้น เรน ปรากฏตัวอย่างเซอร์ไพรส์ในโชว์เพลง ‘I Have Woman (난 여자가 있는데)’ ของพัคจินยอง ก่อนจะสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆในเพลง ‘It’s Raning’ หลังจากเขาจบโชว์ของตัวเอง เรน กล่าว “ผมคิดว่ารู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ขึ้นมาอยู่บนเวทีเดียวกับพี่จินยองครับ” เสริม “ได้เห็นโชว์ของรุ่นน้องผมแล้วมันทำให้ผมนึกถึงช่วงเวลาในวันเก่าๆจริงๆครับ” เขากล่าว



ตลอดทั้งคอนเสิร์ตในวันนี้ พัคจินยอง ในฐานะของพี่ใหญ่เขาก็ได้ปรากฏตัวในโชว์ต่างๆของรุ่นน้องอย่างต่อเนื่อง เขาได้โชว์คีย์บอร์ดด้วยตนเอง พร้อมกับร้องเพลงฮิตของ 2PM อย่าง ‘Again&Again’ ในสไตล์โซลแบบเฉพาะตัวผสมผสานกับการทำซาวน์แบบออโต้จูนที่ช่วยเพิ่มความแปลกใหม่ นอกจากนี้เขายังได้ร่วมกับนักร้องชายโชว์เพลง ‘She’s Pretty (그녀는 예뻤다)’ ในเวอร์ชั่นดิสโก้ปาร์ตี้ด้วยเช่นกัน


ในช่วงท้ายของคอนเสิร์ต ครอบครัว JYP Nation ได้ปรากฏตัวมาพร้อมกับเพลง ‘Don’t Leave Me (날 떠나지마)’ ของพัคจินยองพร้อมปิดฉากงานด้วยเพลง ‘This Christmas’ ลงไปอย่างสมบูรณ์แบบ ในวันนี้ถึงแม้ว่าอากาศจะหนาวเย็นติดลบเกิน 10 องศา แต่แฟนๆกว่า 1.2 หมื่นคนต่างก็ได้เดินทางมาชมกันแน่นฮอลล์ พร้อมรับของขวัญวันคริสต์มาสที่อันแสนสุขกลับบ้านกันไปด้วยความปลื้มอย่างถ้วนหน้า





































































 






















































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top