Connect with us

PINGBOOK

KOREA

JYJ เปิดตัวเว็บไซต์หลัก ‘C-jes’ พร้อมฝากข้อความ ‘วันคริสต์มาส’ ที่เต็มไปด้วยความเหงา (2010-12-24)

หลังจากที่ปล่อยทีเซอร์เคาท์ดาวน์ D-10 ไปเมื่อวันที่ 14 ธันวาคมที่ผ่านมา ล่าสุด JYJ (แจจุง ยูชอน จุนซู) ได้เปิดตัวเว็บไซต์หลัก (www.c-jes.com) ในวันคริสต์มาสอีฟ 24 ธันวาคมอย่างเป็นทางการแล้ว


C-Jes Entertainment บริษัทผู้ดูแล JYJ ได้เปิดตัวเว็บไซต์หลักของพวกเขาพร้อมกับข้อมูลเกี่ยวกับอัลบั้ม, ตารางงาน รวมไปถึงภาพถ่ายและคลิปวีดีโอต่างๆ นอกจากนี้ยังมีคลิปวีดีโอที่สมาชิกทั้ง 3 คนได้ออกมาทักทายแฟนๆในช่วงเทศกาลคริสต์มาสด้วยเช่นกัน


ในคลิปวีดีโอ JYJ ออกมาอวยพรให้แฟนๆได้ใช้เวลาในวันคริสต์มาสนี้ร่วมกับคนรัก ในขณะเดียวกันพวกเขาก็บรรยายถึงความเหงาของตัวเองในสไตล์ของคนไม่มีคนรักด้วยเช่นกัน


แจจุงกล่าว “ทุกคนมีคนรักกันใช่ไหมครับ แต่ผมไม่มีครับก็เลยต้องใช้เวลาในวันคริสต์มาสนี้ร่วมกับเพื่อนๆแทนครับ” เขากล่าว ทางด้านยูชอนกล่าว “ตอนที่ทุกคนได้ชมคลิปนี้ พวกเราทั้ง 3 คนก็คงอับเฉาไปด้วยกัน” เขากล่าวพร้อมหัวเราะติดตลก แต่กลับเต็มไปด้วยถ้อยคำที่บรรยายถึงความเหงาได้เป็นอย่างดี


ด้านจุนซูกล่าว “ในวันคริสต์มาสปีนี้ผมก็อยากจะใช้เวลาในช่วงดีๆบ้างเหมือนกันครับ ทุกครั้งที่ผมพูดว่าอยากให้ทุกคนได้ใช้เวลาช่วงนี้อยู่กับคนที่รัก ส่วนตัวผมเองแล้วผมกลับรู้สึกเหงาและหัวใจมันหวิวๆยังไงก็ไม่รู้ครับ” เขากล่าวเชิงติดตลกเผยให้เห็นถึงความเหงาได้เป็นอย่างดี


อนึ่ง JYJ เปิดตัวเว็บไซต์เพื่อแฟนๆต่างชาติรวมทั้งหมด 4 ภาษาประกอบไปด้วย เกาหลี ญี่ปุ่น อังกฤษ และจีน โดยตั้งแต่เดือนมกราคมปีหน้าจะเริ่มเปิดให้ชาวเกาหลีได้สมัครเป็นสมาชิกแฟนคลับด้วยเช่นกัน 










Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top