Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทีมงาน Mnet เผยเหตุที่ต้องงด T-ARA ‘Dream Girls’ ไม่ใช่เพราะคำพูดของ อันซังซู (GNP) (2010-12-23)

ทีมงาน Mnet เผยเหตุผลการงดออกอากาศรายการ T-ARA ‘Dream Girls’ ว่าไม่ได้เกี่ยวข้องกับคำพูดของ อันซังซู (Ahn Sang Soo) ประธานพรรคฮันนารา (GNP)


Mnet เปิดเผยเมื่อช่วงบ่าย 23 ธันวาคมกล่าว “เราตัดสินใจจะงดออกอากาศเทปนี้ตั้งแต่วันที่ 21 ธันวาคมแล้วครับ” ในขณะเดียวกัน “เนื่องจากเราเลิกกองกันเลทมากทำให้เวลาในการตัดต่อน้อยลงไปด้วย เราจึงตัดสินใจเลื่อนการออกอากาศไปอีกหนึ่งสัปดาห์ รายการจะออกอากาศปกติในวันที่ 29 ธันวาคมครับ” เขากล่าว


กล่าวต่อ “เรื่องการตัดสินใจงดออกอากาศในครั้งนี้ไม่ได้เกี่ยวข้องกับคำพูดของประธานอันซังซูแต่อย่างใดครับ เรารู้สึกอึ้งมากที่ทุกคนไปตีความกันแบบนั้น” เสริม “พวกเรารู้สึกแย่มากเพราะตั้งใจจะถ่ายรายการกันอย่างเงียบๆ แต่กลับมีคนเอาเรื่องนี้ไปตีความกันในแบบผิดๆนะครับ” เขากล่าว


สำหรับ รายการ ‘Dream Girls’ เทปล่าสุดเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการหาประสบการณ์เพื่อทำงานเป็นผู้ช่วย นาคยองวอน แห่งพรรคฮันนารา นั่นเอง


ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 22 ธันวาคมที่ผ่านมา ระหว่างที่ประธานพรรคฮันนารากำลังรวมตัวกับผู้สื่อข่าว ณ บ้านพักเด็กพิการ นักข่าวถามเขาว่า “กิจกรรมวันนี้เกิร์ลกรุ๊ปทีอาร่าเข้าร่วมงานด้วยนี่คะ” ทางด้านประธานอันตอบ “ทีอาร่าดังมากเหรอครับ? เดี๋ยวนี้ผมแยกหน้าไม่ออกเลยครับ” หลังจากนั้นครู่หนึ่ง เขาก็กล่าวถึงประเด็นการทำศัลยกรรม “ช่วงนี้คนบันเทิงไม่ได้ทำศัลยกรรมแต่หน้าเท่านั้นนะครับ แต่ทำทั้งตัวเลย”  พร้อมยังกล่าวต่อ “คนบันเทิงหนึ่งคนใช้เงินทำศัลยกรรมหมดไป 200-300 ล้านวอนนะครับ ผมไม่ค่อยชอบคนที่ทำศัลยกรรมมากเกินไปครับ เวลาไปตามคลับส่วนใหญ่ก็จะเรียกหา ‘เนื้อดิบ’ มากกว่านะครับ” จากคำกล่าวของอันซังซูทำให้พรรคคู่แข่งอย่างมินจูได้ออกมาเรียกร้องให้ อันซังซู ลาออกจากตำแหน่งประธานพรรคกันเลยทีเดียว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top