Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) และ ZE:A คว้าอันดับที่ 2 ในออริกอนชาร์ตประจำวัน (2010-12-23)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) และ ZE:A (Children of Empire) นั่งแท่น No.2 พร้อมกันในออริกอนชาร์ต


เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม ออริกอนชาร์ตเปิดเผยว่า มินิอัลบั้ม ‘Hoot’ ที่วางจำหน่ายในวันเดียวกันของโซนยอชิแดสามารถทำยอดขายไปได้ 21,271 ชุด คว้าอันดับที่ 2 ในอัลบั้มชาร์ตออริกอนประจำวัน


โดยเฉพาะกับการที่ซิงเกิ้ล ‘Hoot’ ที่วางจำหน่ายในครั้งนี้ ไม่ได้เป็นเวอร์ชั่นที่ผลิตใหม่ แต่เป็นเวอร์ชั่นในแบบเดียวกับที่จำหน่ายในเกาหลี ก็ทำให้ทุกคนสามารถสัมผัสถึงความนิยมในตัวพวกเธอได้เป็นอย่างดี


ในขณะที่ทางด้านบอยกรุ๊ป ‘ZE:A’ ซึ่งได้วางจำหน่ายซิงเกิ้ล ‘Love letter / My Only Wish’ ก็สามารถจำหน่ายได้ 4499 ชุด คว้าอันดับที่ 2 ในชาร์ตออริกอนซิงเกิ้ลประจำวันที่ 21 ธันวาคมไปได้ด้วยเช่นกัน


Star Empire ต้นสังกัด ZE:A เปิดเผยว่า “ขอบคุณจริงๆครับสำหรับกระแสตอบรับที่ร้อนแรงมากกว่าที่เราคาดเอาไว้อีกสำหรับซิงเกิ้ลสุดท้ายในการทำกิจกรรมที่ญี่ปุ่นอย่าง  ‘Love letter / My Only Wish’ ซึ่งหลังจากนี้พวกเขาจะกลับมาเตรียมงานอัลบั้มเต็มที่จะวางจำหน่ายในเกาหลีเดือนกุมภาพันธ์ต่อไปครับ” เขากล่าว


กล่าวต่อ “เราหวังว่าอัลบั้มเต็มที่จะวางจำหน่ายในเกาหลีเดือนกุมภาพันธ์นี้จะได้รับการตอบรับในแบบเดียวกับซิงเกิ้ลที่ประเทศญี่ปุ่นนะครับ พวกเขาเตรียมกลับมาเผยเสน่ห์ที่ซ่อนเร้นรวมถึงโชว์สุดเท่ให้แฟนๆได้ชมกันอย่างเต็มที่ครับ ช่วยติดตามด้วยนะครับ” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top