Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จางฮยอก-ซงจุงกี นำทีมศิลปิน sidusHQ 34 คน ร่วมปันความอบอุ่น ใน ‘LOVE SHARING HANBOK CALENDAR’ (2010-12-20)

บรรดาศิลปินในสังกัด sidusHQ รวม 34 คน ร่วมโครงการ ‘LOVE SHARING HANBOK CALENDAR’ โดยกำไรจะนำไปแบ่งปันความอบอุ่นช่วยเหลือเด็กผู้ยากไร้


สำหรับปฏิทินที่จะมีภาพบรรดาคนบันเทิงทั้ง 34 คนมาสวมใส่ชุดประจำชาติเกาหลี (ฮันบก) อันแสนงดงามนี้ จะเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคม 2553 ผ่านทางเว็บไซต์ 1300k(http://www.1300k.com/) โดยกำไรที่ได้จากการจัดจำหน่ายจะมอบให้กับมูลนิธิ ‘COMPASSION KOREA’


sidusHQ เผย “บรรดาศิลปินในค่ายของเรามารวมตัวกันเพื่อสร้างความอบอุ่นให้กับเด็กผู้ยากไร้ในช่วงปลายปีครับ ศิลปินที่เป็นหน้าตาของเกาหลีได้มาสวมใส่ชุดฮันบกอันแสนงดงาม นับเป็นงานที่มีคุณค่ามากจริงๆ” เสริม “ช่วยให้ความสนใจกับโครงการนี้กันด้วยนะครับ เพื่อที่ผู้ยากไร้ทุกคนจะได้สัมผัสกับความอบอุ่นในฤดูหนาวนี้” เขากล่าว


ศิลปินที่เข้าร่วมโครงการ ‘LOVE SHARING HANBOK CALENDAR’ ประกอบไปด้วย คิมคยองฮวา คิมคีบัง คิมโบรา คิมโซฮยอน คิมซูโร คิมซุก คิมชินยอง คิมยูจอง คิมเฮจิน เดนนี่อัน พัคโซฮยอน พัคแจบอม พัคจูมิ พัคอึนฮี ซอชินแอ ซอนอูซอน โซลบิ ซงจุงกี ออมกีจุน ยออุกฮวาน โอควังรก โอจีอึน ยูบยองซอน อีซูฮยอก อียองซอก อิมจองอึน จางฮยอก จางฮีจิน ชาฮยอนจอง ชเวมินจอง ชเวอารา ฮันยูอี ฮวังฮานา ฮยอนอู  รวมทั้หงมด 34 คน


อนึ่ง สำหรับผู้ที่ซื้อ ‘LOVE SHARING HANBOK CALENDAR’ ตั้งแต่วันนี้ (20 ธันวาคม) ถึง 31 มกราคม 2554 ผู้โชคดีจำนวน 100 คนจากการสุ่มจะได้รับการจัดส่งปฏิทินเวอร์ชั่นลิมิตเต็ดที่มีลายเซ็นของศิลปินถึงบ้านด้วยเช่นกัน






Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top