Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘ไอดอลอสูร’ BEAST ลุยงานไม่ขอพัก เตรียมเปิดเพลงใหม่ 4 เพลง ตั้งแต่ 21 ถึง 24 ธันวาคมนี้ ! (2010-12-20)

BEAST เตรียมเปิดตัว 3 เพลงใหม่โดยไม่หยุดพักจากการทำกิจกรรม


‘ไอดอลอสูร’ BEAST เตรียมเปิดตัวผลงานเพลงที่เคยโชว์แฟนๆมาแล้วในคอนเสิร์ต 3 เพลง รวมกับเพลงใหม่เป็นทั้งหมด 4 เพลง ผ่านช่องทางออนไลน์ในรูปแบบดิจิตอลซิงเกิ้ลให้แฟนๆได้สัมผัสกัน ตั้งแต่วันที่ 21 ธันวาคม เป็นต้นไป รวม 4 วัน


21 ธันวาคม เวลา 17.00 น. BEAST จะเริ่มเปิดตัวเพลงในแทร็กสไตล์ฮิพฮอพระหว่าง โยซอบ-จุนฮยอง อย่าง ‘Thanks To’, ก่อนจะตามด้วยเพลงแนว R&B จากฮยอนซึง-กีกวังอย่าง ‘Let It Snow’, เพลงแนวบัลลาดระหว่าง ดูจุน-ดงอุน อย่าง ‘If This Door Closed (문이 닫히면)’ รวมแทร็กดูเอ็ท 3 เพลง และนอกจากนี้ยังมีเพลง ‘Lights Go On Again’ เวอร์ชั่นเต็มที่เตรียมเปิดตัว รวมทั้งหมด 4 เพลงใหม่ด้วยกัน


ก่อนหน้านี้ BEAST ได้รับความรักจากแฟนๆอย่างท่วมท้นกับ 3 ผลงานเพลงใหม่สไตล์ ฮิพฮอพ บัลลาด และ R&B ที่โชว์เป็นครั้งแรกในคอนเสิร์ตเดี่ยวของพวกเขา โดยเฉพาะการที่เพลงเหล่านี้เป็นฝีมือการประพันธ์ทำนองเนื้อร้องจากสมาชิกก็ยิ่งทำให้แฟนๆเรียกร้องให้ BEAST เปิดตัวเพลงนี้ผ่านช่องทางออนไลน์มากยิ่งขึ้นไปอีก เมื่อรวมกับกระแสตอบรับในอัลบั้มล่าสุดอย่าง ‘Beautiful’ ที่พวกเขาได้รับ ส่งผลให้ BEAST ตัดสินใจมอบเพลงเหล่านี้เพื่อเป็นสิ่งตอบแทนแฟนๆนั่นเอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top